Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Real muốn giữ chân Casillas

Juve quan tâm Oscar, Arsenal để mắt tới sao trẻ người Argentina, Petr Cech sẽ gia nhập PSG là những tin chính ngày 16/4.

Real muốn giữ chân Casillas

HLV Ancelotti đánh giá cao thủ môn Iker Casillas.

Ở buổi phỏng vấn trên trang Goal, HLV Ancelotti chia sẻ: “Iker Casillas khát khao chơi cho Real. Đội bóng cũng muốn giữ chân cậu ấy. Casillas đem đến sự khác biệt với những pha cứu thua xuất sắc. Tôi hy vọng cậu ấy tiếp tục khoác áo Real”. Sau khi "thánh Iker" tìm lại được phong độ, đội chủ sân Bernabeu không cần vội vàng tăng cường thủ môn. Ở những kỳ chuyển nhượng trước, Real liên hệ với M.U nhằm chiêu mộ David de Gea. Tuy nhiên, Real không thuyết phục được Quỷ đỏ nhượng lại thủ thành người Tây Ban Nha.

Juve quan tâm Oscar

Oscar không nhận được sự tin tưởng của HLV Mourinho.

Nhà vô địch Serie A muốn mua tiền vệ người Brazil ở hè 2015. Mức giá của Oscar rơi vào khoảng 25 triệu bảng. Mùa này, anh không có phong độ tốt, nên mất vị trí trong đội hình Chelsea. Trang Daily Mail đưa tin, HLV Mourinho đồng ý để Oscar ra đi sau khi mùa giải khép lại.

Arsenal để mắt tới sao trẻ người Argentina

Chân sút Iturbe lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Trang Mirror đưa tin, ban lãnh đạo CLB chủ sân Emirates có kế hoạch chiêu mộ Juan Iturbe. Để có sự phục vụ của chân sút 21 tuổi người Argentina, Pháo thủ cần chuẩn bị khoảng 20 triệu bảng. Sau khi chuyển đến chơi cho AS Roma hè 2014, anh được ban huấn luyện đội bóng áo bã trầu thường xuyên tin dùng với 27 trận ra sân tại giải Serie A.

Petr Cech sẽ gia nhập PSG

Petr Cech muốn rời Chelsea để không phải ngồi dự bị.

Trang Goal đưa tin, thủ thành người Séc sẽ chia tay Chelsea ở kỳ chuyển nhượng tới. Anh khao khát được thi đấu thường xuyên sau khi mất vị trí vào tay Courtois. Điểm đến tiếp theo của Petr Cech sẽ là nhà vô địch Ligue 1, PSG. Sau thất bại 1-3 trước Barca ở lượt đi tứ kết Champions League, ban lãnh đạo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử quyết mua một thủ môn giàu kinh nghiệm.

Barca thắng thuyết phục PSG, Bayern bất ngờ thua Porto 1-3

Suarez lập cú đúp giúp Barca đánh bại PSG 3-1 ở lượt đi tứ kết Champions League. Trong khi đó, Bayern thất bại 1-3 trong trận đấu trên sân Dragao của Porto lúc 1h45 ngày 16/4.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm