Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi và Suarez mừng Barca chạm mốc 1000 bàn thắng ở châu Âu

Leo đăng tải bức ảnh chụp cùng Luis Suarez trong phòng thay đồ sau chiến thắng 3-1 của Barca trước PSG. Trên sân Công viên các Hoàng tử, hai chân sút đến từ Nam Mỹ đều thi đấu hay.

Lionel Messi chia sẻ trên Facebook: “Trận đấu tuyệt vời với 2 pha lập công đẳng cấp được ghi bởi người bạn của tôi, Luis Suarez”. Ở tình huống nâng tỷ số lên 2-0, tiền đạo người Uruguay đánh bại thủ môn Sirigu sau khi vượt qua 3 cầu thủ PSG. Đó là bàn thắng thứ 1000 của đội bóng Tây Ban Nha ở cúp châu Âu.

Lionel Messi khoe ảnh chụp cùng Suarez trên trang cá nhân sau trận Barca thắng PSG 3-1. Ảnh: Daily Mail.

Luis Suarez còn có thêm một pha lập công cho gã khổng lồ xứ Catalan ở phút 79. Sau trận gặp PSG, Barca xếp thứ hai về thành tích ghi bàn ở châu Âu với 1001 lần làm tung lưới đối phương. Họ kém Real Madrid tới 16 bàn.

Theo thống kê của trang Opta, Barca trở thành đội bóng thứ hai chạm mốc 400 bàn ở Champions League. Gã khổng lồ xứ Catalan kém 36 bàn so với Real Madrid. Mùa này, hai đội bóng của Tây Ban Nha cùng có 21 lần sút tung lưới đối phương sau lượt đi tứ kết Champions League.

Ở trận gặp PSG, Lionel Messi gây ấn tượng với 64 lần rê bóng thành công. Đây là thành tích tốt nhất mà một cầu thủ làm được trong trận đấu tại Champions League từ mùa giải 2010/11. Ngoài ra, Leo còn có một đường chuyền thành bàn cho Neymar. Mùa này, anh đã thực hiện 12 pha kiến tạo cho chân sút người Brazil lập công.

Sau chiến thắng 3-1, khả năng Barca vào bán kết Champions League khá cao khi được trở về thi đấu ở Nou Camp. Trên sân nhà mùa này, gã khổng lồ xứ Catalan đã đánh bại PSG 3-1 ở vòng bảng.

Barca thắng thuyết phục PSG, Bayern bất ngờ thua Porto 1-3

Suarez lập cú đúp giúp Barca đánh bại PSG 3-1 ở lượt đi tứ kết Champions League. Trong khi đó, Bayern thất bại 1-3 trong trận đấu trên sân Dragao của Porto lúc 1h45 ngày 16/4.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm