Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danny Ings - tiền đạo có thể thay Van Persie, Falcao tại M.U

HLV Louis van Gaal cùng các cộng sức đang nỗ lực thuyết phục chân sút 22 tuổi thuộc biên chế Burnley, Danny Ings gia nhập sân Old Trafford.

Những cống hiến mờ nhạt của Robin van Persie và Radamel Falcao khiến cả hai nhiều khả năng sẽ phải ra đi vào cuối mùa giải năm nay. Để chuẩn bị cho trường hợp ấy, M.U đang dốc sức tìm kiếm gương mặt chất lượng thay thế.

Theo tiết lộ từ Daily Mail, HLV Louis van Gaal rất muốn chiêu mộ Danny Ings của Burnley. Chân sút 22 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào đầu tháng 7 sau vài lần từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Turf Moor. Người đại diện của Ings mới đây cũng khẳng định, tiền đạo cao 1,78 m muốn chuyển đến thử sức ở môi trường giàu tính cạnh tranh hơn.

Danny Ings từng ghi bàn vào lưới M.U ở trận đấu trên sân Old Trafford hồi tháng 2. Ảnh: Getty Images.

Ngoài M.U, Liverpool cũng rất sốt sắng theo đuổi thương vụ này. The Kop kỳ vọng Ings sẽ giúp giải bài toán hàng công trong bối cảnh bộ đôi người Italy, Balotelli và Borini thi đấu thất vọng.

Nhưng khả năng Ings cập bến Old Trafford vẫn được đánh giá cao hơn cả. HLV Louis van Gaal đã trực tiếp cử người đàm phán với Burnley và chấp nhận bỏ ra khoảng 5 triệu bảng phí đào tạo.

Danny Ings đang là một trong những điểm sáng hiếm hoi tại Burnley mùa này. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút 22 tuổi có 9 pha lập công và 4 đường kiến tạo, ghi dấu ấn trực tiếp vào phân nửa số bàn thắng của đội bóng vùng Lancashire.

Luke Shaw tự nhận điểm ‘C-’ trong mùa đầu khoác áo M.U

Tân binh trị giá hơn 30 triệu bảng thừa nhận không có nhiều đóng góp cho đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải năm nay.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm