Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luke Shaw tự nhận điểm ‘C-’ trong mùa đầu khoác áo M.U

Tân binh trị giá hơn 30 triệu bảng thừa nhận không có nhiều đóng góp cho đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải năm nay.

Nhờ phong độ chói sáng trong màu áo Southampton, Luke Shaw khiến Man Utd bỏ ra 31,5 triệu bảng để chiêu mộ anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, trong bối cảnh các tân binh khác như Ander Herrera, Angel Di Maria, Marcos Rojo, Daley Blind hay Radamel Falcao đều ít nhiều để lại dấu ấn ở chuỗi trận thăng hoa gần đây của Quỷ đỏ, những đóng góp của Shaw lại rất mờ nhạt.

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Match of the Day, tài năng trẻ 19 tuổi tỏ ra bực bội. “Tôi cảm thấy tức giận với những chấn thương của bản thân. Nếu phải đưa ra bản đánh giá ở mùa giải năm nay, tôi sẽ cho mình điểm C-. Bạn không thể nhận ra những khó khăn khi chơi cho một đội bóng lớn như Man Utd trừ phi bạn thực sự ở đây. Bạn sẽ luôn phải tranh đấu để tồn tại”.

Luke Shaw chưa có nhiều đóng góp kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ ở đầu mùa giải năm nay. Ảnh: Getty Images.

Dẫu vậy, Luke Shaw cũng cảm thấy tự hào vì được thi đấu bên cạnh những ngôi sao hàng đầu thế giới. “Tôi được chơi bóng cùng Rooney, Di Maria, Falcao. Thật tuyệt khi nghĩ về điều đó. Tôi có lẽ là một trong những cầu thủ 19 tuổi may mắn nhất”.

Do liên tiếp bị chấn thương hành hạ, Shaw mới chỉ ra sân tổng cộng 17 trận cho Man Utd mùa này, trong đó có 12 lần đá chính. Cựu sao mai Southampton sẽ có cơ hội tái xuất vào cuối tuần này kể từ sau thất bại 1-2 của Quỷ đỏ trước Arsenal tại tứ kết cúp FA.

Luke Shaw mường tượng tới khả năng được ra sân chạm trán Chelsea, đội bóng anh hâm mộ thuở niên thiếu. “Tôi từng xem Chelsea thi đấu mỗi tuần. Được chơi bóng tại Stamford Bridge mang đến cảm giác khó diễn tả bởi đây là sân khách yêu thích nhất của tôi”.

“Nếu bàn thắng đầu tiên của tôi ghi vào lưới Chelsea. Tôi thật sự sẽ không biết xử trí ra sao”, Shaw vui vẻ cho biết.

Fan thắng lớn nhờ đặt cược vào M.U và Aguero

Một người chơi chưa rõ danh tính đã thắng cược số tiền gấp 260 lần ngay khi trận derby thành Manchester kết thúc.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm