Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chế fan M.U nhận ra giá trị đích thực của David Moyes

Chiến thắng 4-2 của M.U trước Man City có công rất lớn của bộ đôi tiền vệ Juan Mata và Marouane Fellaini, những người được HLV David Moyes mua về khi còn làm việc tại Old Trafford.

Những nhà đương kim vô địch Premier League rất tự tin trong chuyến làm khách trên sân của kình địch cùng thành phố M.U ở vòng 32.
Tuy nhiên, Man City chịu cảnh "lấm lưng trắng bụng" tại Old Trafford. Đội quân của HLV Pellegrini để thua chung cuộc với tỷ số 2-4 trong thế dẫn trước.
Màn trình diễn thuyết phục của "bầy Quỷ đỏ" trong trận derby Manchester là lời lý giải tại sao họ là một trong những đội bóng có lượng cổ động viên nhiều nhất thế giới.
Phong độ của Man City sa sút đáng kể so với mùa trước. Bốn trận gần nhất tại Premier League, The Citizens chỉ thắng 1. Thành tích nghèo nàn đẩy Man xanh xuống vị trí thứ tư, kém M.U 4 điểm và đội đầu bảng Chelsea 12 điểm.
M.U trải qua 6 trận thắng liên tiếp tại Premier League. Thành tích ấn tượng trên có sự đóng góp rất lớn của Fellaini và Juan Mata, hai ngôi sao được David Moyes chiêu mộ khi còn làm việc ở Old Trafford. Trong trận derby Manchester, cả Fellaini lẫn Mata đều ghi bàn.
HLV Manuel Pellegrini rất thất vọng với các học trò. Đội bóng của ông sớm có bàn mở tỷ số do công của Sergio Aguero. Nhưng chung cuộc lại ra về với thất bại 2-4.
Sáu chiến thắng liên tiếp giúp fan M.U tràn ngập tự tin trước chuyến làm khách trên sân của Chelsea tại vòng 33 Premier League diễn ra ngày 19/4.
Thủ thành David De Gea cũng đóng góp rất nhiều công sức vào chuỗi chiến thắng của bầy Quỷ đỏ thời gian qua.
Ashley Young được xem là người hùng trong trận derby Manchester. Ngôi sao người Anh ghi bàn mở tỷ số ở phút 14 và tung ra 2 pha kiến tạo để Fellaini và Smalling lập công. Nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện nay, cựu cầu thủ Aston Villa có thể lọt vào những ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2015.
Những cửa ải M.U vừa trải qua, trong đó Tottenham, Liverpool và Man City là đối thủ sừng sỏ nhất.

M.U 4-2 Man City: Quỷ đỏ thắng ấn tượng

Aguero lập cú đúp vào lưới M.U, nhưng không thể giúp Man City tránh trận thua 2-4. Thu về 3 điểm sau lượt về derby Manchester, Quỷ đỏ vững vàng ở vị trí thứ 3.


Tiểu Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm