Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal: 'M.U phải xếp trên Man City bằng mọi giá'

HLV người Hà Lan tự hào về các học trò sau trận thắng 4-2 ở vòng 32 NH Anh. Ông cũng nhấn mạnh không chấp nhận để M.U xếp sau Man City trong mùa đầu tiên dẫn dắt "Quỷ đỏ".

Chia sẻ trên kênh truyền hình BBC Sports sau chiến thắng 4-2 trước Man City, HLV Louis Van Gaal tiết lộ mục tiêu của M.U mùa này là cán đích vị thứ 3 chung cuộc. Tuy nhiên, nhà cầm quân 63 tuổi nhấn mạnh, dù xếp thứ hạng nào, “Quỷ đỏ” cũng phải đứng trên “gã hàng xóm ồn ào” Man xanh.

M.U của Van Gaal đang trải qua 6 trận thắng liên tiếp. Ảnh: Getty Images.

Van Gaal cũng cho biết rất tự hào về màn trình diễn của học trò trong trận derby Manchester. Nhưng điều khiến chiến lược gia người Hà Lan vui nhất là sự cổ vũ cuồng nhiệt từ người hâm mộ. Cựu HLV Bayern cho rằng fan “Quỷ đỏ” là những người xứng đáng được hưởng chiến quả này.

“Kết quả trận đấu hôm nay có ý nghĩa rất lớn với người hâm mộ đội bóng. Tất cả cầu thủ và thành viên ban huấn luyện M.U đều muốn dành tặng chiến thắng này cho họ. Nếu được hỏi ai xứng đáng tận hưởng thành quả này, đó chỉ có thể là fan Quỷ đỏ”, vị thuyền trưởng của M.U chia sẻ.

Trận derby Manchester ngày 12/4 là lần đầu tiên M.U đánh bại Man xanh tại Old Trafford kể từ năm 2011. Chiến thắng đó giúp đội quân của HLV Van Gaal gia cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 65 điểm sau 32 vòng, nhiều hơn The Citizens 4 điểm và kém đội xếp thứ hai Arsenal 1 điểm.

M.U 4-2 Man City: Quỷ đỏ thắng ấn tượng

Aguero lập cú đúp vào lưới M.U, nhưng không thể giúp Man City tránh trận thua 2-4. Thu về 3 điểm sau lượt về derby Manchester, Quỷ đỏ vững vàng ở vị trí thứ 3.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm