Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex Ferguson phấn khích khi M.U hạ gục Man City

Sir Alex Ferguson có mặt trên khán đài sân Old Trafford dự khán trận derby Manchester. Ông được hưởng niềm vui trọn vẹn khi đội bóng cũ M.U thắng thuyết phục Man City 4-2.

 

M.U 4-2 Man City: Quỷ đỏ thắng ấn tượng

Aguero lập cú đúp vào lưới M.U, nhưng không thể giúp Man City tránh trận thua 2-4. Thu về 3 điểm sau lượt về derby Manchester, Quỷ đỏ vững vàng ở vị trí thứ 3.

Sir Alex Ferguson hạnh phúc khi theo dõi màn trình diễn tuyệt vời của đội bóng cũ M.U trên sân Old Trafford. Quỷ đỏ lội ngược dòng trước Man City với trận thắng 4-2.
Chiến thắng trước Man xanh giúp M.U vững vàng ở vị trí thứ 3 với 65 điểm và có cơ hội rất lớn trở lại Champions League mùa tới. Quỷ đỏ còn khẳng định hiện là đội bóng có phong độ tốt nhất thành Manchester.
Hai ông chủ của M.U, Joel Glazer (trái) và Avram Glazer (phải) hài lòng khi đội nhà vượt qua đội bóng láng giềng Man City sau 3 năm.
HLV của ĐT Anh, Roy Hodgson được chứng kiến trận đấu tấn công đẹp mắt với 6 bàn thắng.
Tiền vệ Ashley Young (phải) và Juan Mata đều ghi bàn cho M.U. Người hâm mộ Quỷ đỏ phấn khích khi bộ đôi này thi đấu hay cuối mùa giải.
Tiền vệ Fellaini nhận được lời khen ngợi của HLV Van Gaal. Bàn thắng của anh là bước ngoặt quan trọng khi giúp M.U vượt lên và giải tỏa áp lực trước Man City.
Chris Smalling giúp M.U có trận đấu hoàn hảo bằng pha đánh đầu ghi bàn sau đường chuyền của Ashley Young.
Tiền vệ lão tướng 33 tuổi Michael Carrick nhận được sự khen ngợi của CĐV M.U trên sân Old Trafford.
Chiến thắng giúp M.U lấy lại sự tin tưởng của CĐV. Ngoài ra, Quỷ đỏ còn tiến gần tới mục tiêu giành vé dự Champions League mùa tới.

Van Gaal: CĐV có thể đổ ra đường và nói M.U hay hơn Man City

HLV Van Gaal vui mừng khi M.U thắng 4-2 để bỏ xa Man City tới 4 điểm. Đây là lần đầu Quỷ đỏ đánh bại Man xanh trong trận derby kể từ năm 2012.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm