Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ashley Young sẽ giảm lương để ký hợp đồng 3 năm với M.U

Cầu thủ chạy cánh người Anh muốn gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ. Trang Daily Mail đưa tin, Ashley Young sẵn sàng giảm lương đang nhận 120.000 bảng mỗi tuần để ký hợp đồng mới.

Ashley Young chỉ còn hơn một năm thời hạn của bản giao kèo ký với M.U năm 2011. Sau khi mùa này khép lại, cầu thủ người Anh muốn có hợp đồng mới. Theo trang Daily Mail, nếu được gia hạn thêm 3 năm, cựu ngôi sao Aston Villa sẵn sàng giảm thu nhập để tiếp tục thi đấu cho Quỷ đỏ Manchester.

Ashley Young chơi khá hay trong đội hình M.U cuối mùa này. Ảnh: Getty Images.

Ở độ tuổi 29, tiền vệ người Anh đang thi đấu ấn tượng trong đội hình của HLV Van Gaal. Ashley Young để lại dấu ấn rõ nét trong 6 trận thắng liên tiếp của M.U. Cuối tuần qua, anh ghi bàn và có 2 pha kiến tạo giúp đội nhà đánh bại Man City 4-2.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Van Gaal dành lời khen ngợi cho cầu thủ chạy cánh người Anh. Ông chia sẻ: “Ashley Young thi đấu tuyệt vời. Cậu ấy là cầu thủ giỏi nhất của tôi ở trận derby Manchester”. Anh hiện có 2 bàn thắng và 23 đường chuyền quan trọng cho M.U mùa này.

Trang Daily Mail đưa tin, Giám đốc điều hành Ed Woodward đang đam phán với người đại diện của Ashley Young. Thời hạn của hợp đồng mới giữa anh và đội chủ sân Old Trafford sẽ là 3 năm. Đó là phần thưởng cho nỗ lực của cầu thủ chạy cánh 29 tuổi dưới thời HLV Van Gaal.

Trước khi tỏa sáng cuối mùa giải, trong đó đáng chú ý là màn trình diễn ấn tượng ở derby Manchester lượt về, Ashley Young từng bị đưa vào danh sách thanh lý. Tuy nhiên, những gì thể hiện thời gian qua giúp cựu tiền vệ Aston Villa có tương lai sáng ở sân Old Trafford mùa tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm