Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo im tiếng ở trận Real bất phân thắng bại với Atletico

CR7 thực hiện 5 cú sút khi Real Madrid làm khách trước Atletico. Tuy nhiên, hàng công trị giá 272 triệu bảng của Los Blancos bất lực ở trận hòa 0-0 diễn ra lúc 1h45.

Gareth Bale có cơ hội ghi bàn cho Real sau cú phá bóng trượt của cầu thủ Atletico, tuy nhiên, anh không đánh bại được thủ môn Jan Oblak trong tình huống đối mặt ở phút thứ 4.
Trong 90 phút của trận tứ kết Champions League lượt đi diễn ra trên sân Vicente Calderon, Real tung ra 17 cú dứt điểm về phía cầu môn của Atletico.
Atletico chịu nhiều cú sút trúng đích nhất ở Champions League mùa này với 8 pha dứt điểm trúng mục tiêu của cầu thủ Real.
Cristiano Ronaldo thực hiện pha sút phạt ở hiệp 1, nhưng không gây khó khăn cho thủ môn Jan Oblak.
James Rodrigez có cú sút bằng chân trái nguy hiểm, nhưng chưa đủ độ khó để đem về bàn thắng cho Real.
Ở hiệp 1, trung vệ Ramos mắc lỗi trong tình huống đá bóng lên, nhưng tiền đạo Griezmann bên phía Atletico không tận dụng thành công.
Tiền đạo Mandzukic của đội chủ sân Vicente Calderon chảy máu sau pha va chạm với hậu vệ Dani Carvajal (trái).
Trong hiệp 2, HLV Ancelotti đưa Isco vào thay Benzema, nhưng Real không thể ghi bàn vào lưới đội chủ nhà. Theo trang transfermarkt, hàng công trị giá 272 triệu bảng của Real gồm Cristiano Ronaldo (105,60), Gareth Bale (70,40), Karim Benzema (44), James Rodriguez (52, 80) bất lực trong việc đưa bóng vào lưới CLB chủ sân Vicente Calderon.
Thông số của trận đấu giữa Atletico và Real ở tứ kết lượt đi Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 15/4.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm