Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Thảo đăng ảnh con trai đầu lòng

Ngày 23/6, Minh Thảo lần đầu chia sẻ hình ảnh của con đầu lòng. Nữ diễn viên tâm sự lý do cô dừng đóng phim 2 năm là chăm sóc sức khỏe.

Ngày 23/6, diễn viên Minh Thảo lần đầu chia sẻ lý do ở ẩn suốt 2 năm qua. Nữ diễn viên cho biết cô nghỉ ngơi thời gian dài để mang thai và sinh con. Hiện con đầu lòng của diễn viên được 45 ngày tuổi nên cô chuẩn bị đóng phim trở lại.

“Vì muốn có một thai kỳ khỏe mạnh và trọn vẹn nhất nên trong gần 2 năm qua Thảo gần như tạm ngưng hoàn toàn đóng phim. Nhiều lúc nhớ nghề, Thảo khóc. Buồn nhất là khi mấy anh chị mời phim nhưng hết lần này đến lần khác, tôi đều từ chối với lý do sức khỏe. Hiện con trai được 45 ngày tuổi, bé tên Jaydee. Tôi đang nỗ lực lấy lại vóc dáng sau sinh và chờ bé cứng cáp hơn để trở lại đóng phim”, nữ diễn viên tâm sự.

Chia sẻ thêm với Tri thức trực tuyến, Minh Thảo cho biết trong 2 năm tạm dừng hoạt động, cô không áp lực về kinh tế bởi vẫn kinh doanh nước hoa. Hiện tại, mỗi ngày nữ diễn viên dành khoảng một tiếng vào buổi trưa để tập gym với hy vọng sớm lấy lại vóc dáng cân đối.

Những ngày qua, Minh Thảo nhận được lời mời tham gia phim ngắn và một số chương trình truyền hình. Tuy nhiên, cô chưa dám nhận lời bởi chưa tự tin về vóc dáng. Hơn nữa, cô cũng muốn con đầu lòng cứng cáp hơn mới hoạt động trở lại.

Khi được hỏi về cha của con đầu lòng, nữ diễn viên tâm sự hiện cô muốn giữ kín thông tin riêng tư của nửa kia. Minh Thảo sẽ chia sẻ khi nào sẵn sàng.

Minh Thảo sinh năm 1988 tại Khánh Hòa. Cô tham gia nhiều bộ phim khác nhau như Dòng sông huynh đệ, Tại tôi, Đồng quê, Những đóa hoa tình yêu, Vùng đất không yên tĩnh, Vượt qua bóng đêm… hay phim điện ảnh Nhà có năm nàng tiên… Vai diễn của cô luôn đa dạng. Minh Thảo cũng nhiều lần gây ấn tượng khi đảm nhận thành công các vai phản diện.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Diễn viên Lee Jang Woo hẹn hò đồng nghiệp kém 8 tuổi

Lee Jang Woo xác nhận hẹn hò Jo Hye Won. Họ không che giấu mối quan hệ tình cảm với bạn bè, người thân.

Mối tình 4 năm kín đáo của Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng

Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng mới đây xác nhận hẹn hò được 4 năm. Suốt thời gian qua, họ giấu kín chuyện tình cảm với công chúng.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm