Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mối tình 4 năm kín đáo của Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng

Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng mới đây xác nhận hẹn hò được 4 năm. Suốt thời gian qua, họ giấu kín chuyện tình cảm với công chúng.

Ngày 20/6, đại diện của Bùi Lan Hương xác nhận với Tri thức trực tuyến nữ ca sĩ và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng yêu nhau 4 năm. Chuyện cả hai hẹn hò được nhiều người trong giới giải trí, đồng nghiệp biết nhưng họ không tiết lộ với công chúng vì muốn tập trung cho sản phẩm.

Giấu kín mối quan hệ

Năm 2018, Bùi Lan Hương được chú ý ở chương trình Sing My Song. Cùng năm đó, cô kết hợp với Phan Mạnh Quỳnh phát hành ca khúc Ngày chưa giông bão. Ca khúc được công chúng đón nhận và giúp Bùi Lan Hương dần có chỗ đứng trong thị trường âm nhạc.

Năm 2019, cô giành giải Cống hiến ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm. Nhắc đến Bùi Lan Hương, khán giả lập tức nhớ tới những bản dream-pop có giọng hát ma mị, thủ thỉ, khác biệt ở thị trường âm nhạc.

Với 4 năm yêu nhau, đạo diễn Quang Dũng đã đồng hành bên Bùi Lan Hương trong suốt hành trình cuộc sống và âm nhạc của nữ ca sĩ từ những ngày mới vào nghề.

Tuy nhiên, vì muốn công chúng tập trung vào sản phẩm nên suốt những năm qua, Bùi Lan Hương giấu kín chuyện tình cảm.

Trong một bài phỏng vấn với Tri thức trực tuyến vào tháng 4/2021, Bùi Lan Hương cho biết: “Nhiều người khen tôi đẹp, quyến rũ một cách rất đàn bà và nghĩ tôi đa tình. Trông mặt và nghe nhạc của tôi có lẽ sẽ tưởng tôi yêu nhiều lắm. Nhưng thực ra bây giờ tôi chẳng có ai để yêu. Có lẽ mọi người thích nét đẹp dịu hiền, ngây thơ, dễ gần hơn. Còn vẻ đẹp quá đàn bà thì chỉ khiến đàn ông thích thú ngắm nhìn, chứ không khiến người ta muốn lại gần làm quen. Nói thật, có những lúc thậm chí không có ai theo đuổi tôi”.

Bui Lan Huong anh 1

Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng lần đầu đăng ảnh chung, xác nhận mối quan hệ.

Nguyễn Quang Dũng và Bùi Lan Hương đã hợp tác trong MV Giấc mơ mẹ. Nguyễn Quang Dũng là giám đốc sáng tạo của dự án và Bùi Lan Hương thể hiện. Thời điểm đó, họ chưa công khai mối quan hệ nhưng nói về bạn gái, đạo diễn dành lời khen ngợi.

Anh giải thích người hát nhạc phim phải chuyên nghiệp, có nghề. Trong khi đó, Bùi Lan Hương có lợi thế vừa sáng tác, trình diễn đồng thời tham gia sản xuất. Đạo diễn cũng cho biết anh may mắn nên được đồng nghiệp yêu quý và mời được nhiều người giỏi tham gia dự án.

“Chất của Bùi Lan Hương có sự sâu lắng, từng trải nhưng lại rất bay bổng, hợp với bộ phim. Hơn nữa, chúng tôi mời Bùi Lan Hương làm một bài chủ đề về mẹ vì tôi có theo dõi và nhận thấy Hương rất hợp trong việc làm nhạc phim”, đạo diễn nói về Bùi Lan Hương.

Sau này, họ tiếp tục cùng làm việc ở Em và Trịnh. Ở phim này, Bùi Lan Hương thử sức với vai trò diễn viên. Trong khi đó, Quang Dũng là nhà sản xuất và cố vấn cho đoàn phim.

Vào tháng 3, Bùi Lan Hương lần đầu tiết lộ có bạn trai 4 năm nhưng cô chưa chia sẻ danh tính. Theo nữ ca sĩ Ngày chưa giông bão, khi yêu, cô quyết liệt nhưng không quỵ lụy. Bùi Lan Hương tâm sự bạn trai làm cùng nghề nhưng nổi tiếng hơn cô. Hai người tâm sự với nhau mọi chuyện, lại sống gần nhau nên dễ dàng chia sẻ nhiều điều.

Nữ ca sĩ cũng nói thêm khi yêu, tuổi tác không quan trọng. Quan trọng đối phương là ai. Bạn trai luôn lắng nghe, làm chỗ dựa và dành những điều tốt đẹp nhất cho cô mà không hề soi mói. Khi yêu, Bùi Lan Hương cũng dần thay đổi để phù hợp với bạn trai.

Nguyễn Quang Dũng lần đầu công khai sau nhiều tin đồn tình ái

Sinh năm 1978, hơn Bùi Lan Hương 11 tuổi, Nguyễn Quang Dũng là nam đạo diễn, biên kịch kiêm nhà sản xuất nổi tiếng trong giới phim ảnh. Anh là đạo diễn của những bộ phim ăn khách như Nụ hôn thần chết, Mỹ nhân kế, Tháng năm rực rỡ hay Tiệc trăng máu

Trước Bùi Lan Hương, Nguyễn Quang Dũng chưa công khai mối tình nào. Năm 2020, trong bài phỏng vấn với Tri thức trực tuyến, khi được hỏi “hôn nhân có phải nấm mồ chôn tình yêu?”, đạo diễn trả lời: “Không. Hôn nhân chỉ làm cho người ta thấy rõ thật sự tình yêu ban đầu có mơ mộng như mình tưởng hay không. Còn tôi, đến bây giờ 42 tuổi vẫn ham chơi, chưa thấy mình đủ trưởng thành để bước tới sự trọng đại như thế”.

Trong quá trình làm việc ở showbiz, Nguyễn Quang Dũng không tránh khỏi tin đồn tình ái. Anh từng vướng tin hẹn hò siêu mẫu Thanh Hằng, Mỹ Tâm hay kiện tướng dancesport Khánh Thi. Quang Dũng và Thanh Hằng đã hợp tác trong nhiều phim như Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế, Tháng năm rực rỡ… Đạo diễn cũng dành cho chân dài nhiều lời khen có cánh.

Khi được hỏi về chuyện hẹn hò Thanh Hằng và Khánh Thi, Nguyễn Quang Dũng từng trả lời trên Tri thức trực tuyến: “Tôi rất cảm ơn những nghi án vì toàn được ghép với người vừa đẹp vừa tài. Tôi cũng rất mong tất cả nghi án đều được xảy ra”.

Với Mỹ Tâm, đạo diễn giải thích anh và nữ ca sĩ có dự án chung nên thường đi chung, làm việc với nhau. Anh nói: “Tôi cũng nghĩ mối quan hệ này vượt trên mức tình bạn và cảm thấy cả hai ngày càng thân”.

Trong các tin đồn tình cảm, Quang Dũng thường trả lời úp mở hoặc im lặng thay vì giải thích rõ ràng. Nói về vấn đề này, đạo diễn giải thích: “Tôi sợ cảm giác mới vài hôm trước yêu thương thắm thiết trên báo, xong bị mổ xẻ rồi lanh tanh bành. Điều đó không chỉ ảnh hưởng riêng tôi mà còn tác động đến người thân, khiến gia đình hoang mang. Nó cũng tạo cảm giác cho khán giả thấy những người làm trong ngành giải trí yêu nhau, bỏ nhau như cơm bữa. Điều đó không tốt cho ai cả”.

Ca sĩ Bùi Lan Hương xác nhận yêu đạo diễn Nguyễn Quang Dũng 4 năm

Nữ ca sĩ công khai mối quan hệ với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Cả hai giữ kín chuyện tình cảm trong nhiều năm qua.

Vật lộn với tình trạng thần tượng bị bóc lột

Các nhà lập pháp Hàn Quốc đang thảo luận việc giảm giờ hoạt động cho thần tượng nhỏ tuổi. Việc này gây tranh luận trong giới chuyên môn.

Hoa hậu Costa Rica bị bắt vì lấy cắp 40.000 USD của chồng 75 tuổi

Doanh nhân 75 tuổi Carlos Rodríguez tố cáo vợ là Hoa hậu Elena Correa ăn cắp 40.000 USD cùng nhiều đồng hồ đắt tiền. Người đẹp bị bắt giữ hôm 16/6.

Lisa gay soc hinh anh

Lisa gây sốc

0

Lisa vừa tung ra hình ảnh đầu tiên cho sản phẩm âm nhạc "Rockstar". Tấm ảnh lập tức gây chú ý bởi concept độc đáo.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm