Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Lee Jang Woo hẹn hò đồng nghiệp kém 8 tuổi

Lee Jang Woo xác nhận hẹn hò Jo Hye Won. Họ không che giấu mối quan hệ tình cảm với bạn bè, người thân.

SBS Entertainment News đưa tin diễn viên Lee Jang Woo hẹn hò đồng nghiệp kém 8 tuổi là Jo Hye Won. Một nguồn tin thân cận cho biết hai diễn viên không che giấu mối quan hệ với người quen.

Đại diện từ Hunus Entertainment - công ty quản lý của Lee Jang Woo - xác nhận thông tin với SBS Entertainment News. Đại diện cho biết: "Hai người họ quen biết thông qua công việc và dần trở nên thân thiết rồi phát triển mối quan hệ tình cảm. Xin hãy ủng hộ hai người". Công ty quản lý của Jo Hye Won là SWMP cũng khẳng định thông tin hẹn hò đúng sự thật.

Lee jang Woo hen ho anh 1

Lee Jang Woo hẹn hò đồng nghiệp kém 8 tuổi là Jo Hye Won.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Jo Hye Won cao 1,72 m và sở hữu nét quyến rũ phương Đông. Nữ viên viên tốt nghiệp Đại học nữ Sungshin. Cô xuất hiện lần đầu trong bộ phim Breath of My Life năm 2016, sau đó tham gia nhiều dự án truyền hình.

Lee Jang Woo sinh năm 1986, nổi tiếng qua các bộ phim truyền hình Glory Jane, I Do, I Do, My Only One hay Homemade Love Story... Lee Jang Woo từng tham gia chương trình thực tế về hôn nhân We Got Married.

Cuốn sách hay về Kpop:

Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Phim mới của YoonA, Lee Jun Ho gây tranh cãi

"King the Land" được công chúng mong đợi khi có sự tham gia của 2 diễn viên nổi tiếng YoonA và Lee Jun Ho. Tuy nhiên, phim bị chê kịch bản lỗi thời, cũ kỹ.

Goo Hye Sun bị lừa

Đại diện pháp lý của Goo Hye Sun tuyên bố nữ diễn viên bị CEO của công ty cũ là BH Entertainment lừa. Vì thế, ngôi sao "Vườn sao băng" sẽ kháng cáo.

Thí sinh show Physical: 100 bị đề nghị mức án 12 năm tù vì hiếp dâm

Một thí sinh trong chương trình giải trí Physical: 100 bị tố cáo hiếp dâm, quay phim trái phép. Công tố viên đề nghị mức án 12 năm tù cho người này.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm