Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh show Physical: 100 bị đề nghị mức án 12 năm tù vì hiếp dâm

Một thí sinh trong chương trình giải trí Physical: 100 bị tố cáo hiếp dâm, quay phim trái phép. Công tố viên đề nghị mức án 12 năm tù cho người này.

Ngày 21/6, tờ Newsis đưa tin công tố viên yêu cầu mức án 12 năm tù cho một thí sinh (tạm gọi là A) trong chương trình giải trí Physical: 100. Người này trước đó bị đưa ra xét xử vì cáo buộc đe dọa bạn gái bằng vũ khí và tấn công tình dục cô.

Công tố viên cho biết A vi phạm Đạo luật về các trường hợp đặc biệt liên quan đến việc trừng phạt tội phạm bạo lực tình dục (hiếp dâm...)

Trong phiên xét xử, A cho biết: "Trước hết, tôi xin lỗi vì đã gây ra tranh cãi và đang kiểm điểm, hối lỗi. Tôi thành thật xin lỗi nạn nhân vì hành vi bồng bột của bản thân đã gây ra vết thương lòng không thể hàn gắn. Nhưng tôi khẳng định đã được sự đồng ý của nạn nhân khi quay video".

Physical: 100 anh 1

Thí sinh show truyền hình bị điều tra tội hiếp dâm.

A hy vọng nạn nhân khoan dung để hai bên có thể hòa giải với nhau. Tòa án cho biết sẽ tuyên án vào 20/7.

Ngày 23/2, A bị đưa ra xét xử với tội danh tấn công tình dục bạn gái bằng vũ khí và quấy rối tình dục tại nhà riêng ở Gangnam-gu, Seoul. Ngoài ra, A bị buộc tội dùng điện thoại di động quay phim trái ý muốn bạn gái đồng thời phá hủy nhiều đồ vật và đe dọa các nạn nhân khác khi cầm đồ vật nguy hiểm trên tay.

A thừa nhận mọi cáo buộc, bao gồm tội danh gây thương tích, hiếp dâm và quay phim. Tuy nhiên, A phủ nhận một số cáo buộc như làm hư hỏng tài sản và đe dọa. Trong phiên xét xử vừa qua, tòa cũng tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng về các nạn nhân.

Trong quá trình điều tra A vì tội tàng trữ vũ khí, công tố viên bổ sung tội danh hiếp dâm và gây thương tích. Danh tính của A chưa được công bố.

Physical 100 là chương trình thực tế quy tụ 100 người chơi nam và nữ. Họ thi đấu với nhau trong các trò khác nhau thiên về thể chất. Người chiến thắng cuối cùng giành được 300 triệu won (khoảng 240.000 USD). Chương trình thu hút lượt xem lớn và gây sốt ngay khi ra mắt.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Vũ đạo của Jennie trong 'The Idol' tiếp tục bị chỉ trích gợi dục

Trong tập 3, Dyanne (Jennie) thay thế Jocelyn để quay MV "World Class Sinner". Nhân vật này tiếp tục có vũ đạo gây sốc bên vũ công nam.

Hình ảnh cuối của nữ streamer Hàn bị vứt xác dưới mương ở Campuchia

Hình ảnh trích từ CCTV cho thấy BJ Ah Yeong mặc áo phông đen, quần thể thao và bước vào một tòa nhà. Nữ streamer qua đời ngày 4/6.

Ngọc nữ Nhật Bản bị gỡ bỏ hình ảnh sau khi thú nhận ngoại tình đầu bếp

Hàng loạt nhãn hàng đang gỡ bỏ hình ảnh, video quảng cáo của Ryoko Hirosue đồng thời xem xét hợp đồng. Trước đó, nữ diễn viên thừa nhận ngoại tình với đầu bếp Shusaku Toba.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm