Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minamino thay đổi ngoại hình sau 6 năm

Mái tóc dài và bộ râu khiến Takumi Minamino trở nên khác lạ với hình ảnh trẻ trung, thư sinh trong những lần tiền vệ của Liverpool đối đầu các cầu thủ Việt Nam trong quá khứ.

ngoai hinh cua minamino anh 1

Năm 2014, Minamino có mặt trong đội hình U19 Nhật Bản đến Việt Nam tham dự giải giao hữu U19 quốc tế. Đây cũng là thời điểm lứa U19 Việt Nam gây sốt với những gương mặt như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... Dù phải đối đầu với những tài năng của U19 AS Roma, U19 Tottenham (có Harry Winks), Minamino vẫn chơi ấn tượng và giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải. Ảnh: Minh Chiến.

ngoai hinh cua minamino anh 2

Một năm sau, U23 Nhật Bản giành chiến thắng 2-0 trước U23 Việt Nam ở bảng I, vòng loại U23 châu Á 2016 trên đất Malaysia. Minamino và các đồng đội giành trọn vẹn 9 điểm, vào vòng chung kết với tư cách đầu bảng. Trong khi đó, U23 Việt Nam cũng vượt qua vòng loại với tư cách một trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Ảnh: Getty.

ngoai hinh cua minamino anh 3

Ở Asian Cup 2019, Minamino là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của tuyển Nhật Bản. Anh cũng gây chú ý với nhiều cổ động viên nữ khi đối đầu tuyển Việt Nam ở tứ kết nhờ ngoại hình sáng sủa. Ảnh: Minh Chiến.

ngoai hinh cua minamino anh 4
Trong trận đấu này, Minamino có một cú dứt điểm đưa bóng đi rất khó về phía góc cao khung thành của tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chơi xuất sắc và cản phá thành công. Tuyển Nhật Bản thắng nhờ bàn thắng duy nhất của Ritsu Doan trên chấm phạt đền. Ảnh: Minh Chiến.
ngoai hinh cua minamino anh 5

Trong giai đoạn 2014-2019, Minamino trung thành với kiểu tóc ngắn. Điều này gương mặt của anh trẻ trung, có nét thư sinh. Ảnh: Getty.

ngoai hinh cua minamino anh 6

Sang mùa giải 2019/2020, Minamino nuôi tóc dài và trông chững chạc hơn. Đây là mùa giải anh chơi thăng hoa trong màu áo RB Salzburg ở giải vô địch quốc gia Áo cũng như Champions League. Anh cùng Hwang Hee-chan, Erling Haaland tạo thành bộ ba tấn công trẻ tuổi nhưng đầy tài năng. Ảnh: Getty.

ngoai hinh cua minamino anh 7

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Minamino được Liverpool chiêu mộ với giá 7,25 triệu bảng. Trước đó, anh tỏa sáng ngay tại Anfield, khiến "Lữ đoàn đỏ" vất vả mới có được chiến thắng 4-3. Khi sang Anh, tiền vệ công người Nhật Bản tiếp tục để tóc dài.

ngoai hinh cua minamino anh 8

Trong trận tranh Community Shield với Arsenal hôm 29/8, Minamino gây chú ý với bàn thắng giúp Liverpool gỡ hòa 1-1. Anh xuất hiện với mái tóc dài và để râu, khác hẳn với những hình ảnh về một Minamino thư sinh trong ký ức của các cổ động viên Việt Nam. Ảnh: Liverpool FC.

Minamino ghi bàn và kiến tạo trong trận Liverpool thắng 6-0 Cầu thủ người Nhật Bản Takumi Minamino gây ấn tượng với bàn thắng và kiến tạo sau 45 phút thi đấu ở trận giao hữu giữa Liverpool và Blackburn Rovers hôm 11/6.

Minamino trước cơ hội tại Liverpool

Màn trình diễn trước Arsenal là chỉ dấu cho thấy Takumi Minamino sẵn sàng trở thành vũ khí quan trọng trên hàng công Liverpool.

Minamino đi vào lịch sử Liverpool

Takumi Minamino trở thành cầu thủ Nhật Bản đầu tiên ghi bàn trong màu áo Liverpool ở trận gặp Arsenal tranh siêu cúp Anh diễn ra tối 29/8 (giờ Hà Nội).

Van Persie noi gian hinh anh

Van Persie nổi giận

0

HLV Robin van Persie không hài lòng với màn trình diễn của SC Heerenveen trong trận thua 1-2 trước Heracles Almelo thuộc vòng 7 Eredivisie rạng sáng 28/9 (giờ Hà Nội).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm