Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mike Tyson thể hiện tốc độ đấm bốc ở tuổi 53

Huyền thoại quyền anh Mike Tyson chứng minh kỹ năng và tốc độ đấm bốc cừ khôi qua đoạn video đùa giỡn với chú chó của mình.

Mike Tyson đăng đoạn video trên mạng xã hội. Đoạn video ghi lại cảnh “tay đấm thép” đùa giỡn với thú cưng của mình bằng những cú đấm, kèm theo chú tích hài hước “Tôi vượt qua ông ấy dễ dàng”.

Kỹ năng và tốc độc di chuyển của cựu võ sĩ 53 tuổi vẫn nhanh nhẹn. Một số bình luận còn đùa rằng chú chó Mars Tyson rất thông minh khi quyết định chạy trốn trước tốc độ của “Tay đấm thép”.

Mike Tyson anh 1

Tốc độ đấm bốc của Mike Tyson vẫn nhanh nhẹn dù ở tuồi 53. Ảnh: Instagram.

Gần đây, huyền thoại người Mỹ gia nhập mạng xã hội mang tên Cameo. Theo TMZ, một buổi chat với Tyson ở trên Cameo có trị giá đến 324 USD. Tính đến hiện tại, anh kiếm 26.000 USD trong vòng 6 giờ đồng hồ sau khi tài khoản Cameo được kích hoạt.

Mike Tyson là một trong những võ sĩ quyền anh kiếm tiền nhiều nhất trong lịch sử. Trang Gobankingrates thống kê “Tay đấm thép” từng bỏ túi 700 triệu USD xuyên suốt sự nghiệp.

Sau khi tuyên bố phá sản vào năm 2003, Tyson bắt đầu tìm lại con đường cho mình khi tham gia vào diễn xuất và kinh doanh. Tổng giá trị tài sản hiện tại của “Tay đấm thép” là 3 triệu USD.

Cuộc sống của Tyson đang trở nên tốt hơn sau những thăng trầm mà anh trải qua.

Tyson được mệnh danh là một trong những võ sĩ quyền anh thành công nhất mọi thời đại. Ở tuổi 20, "tay đấm thép" trở thành nhà vô địch quyền anh hạng nặng. Anh là võ sĩ trẻ nhất giành 3 đai WBA, WBC, IBF.

'Tay đấm thép' Tyson dũng mãnh ở tuổi 53 Huyền thoại quyền anh người Mỹ vẫn giữ được kỹ năng và tốc độ ra đòn rất tốt, dù đã luống tuổi và xa sàn đấu rất lâu.

'Tay đấm thép' Tyson úp mở về cái chết

Huyền thoại quyền anh người Mỹ, Mike Tyson cảm thấy ngột ngạt vì cuộc sống ngày càng phức tạp, khiến anh nghĩ đến cái chết.

'Tay đấm thép' Tyson kiếm tiền từ mạng xã hội

Huyền thoại quyền anh người Mỹ, Mike Tyson có thể kiếm được hàng nghìn USD bằng việc quay video trên mạng xã hội.

Tuệ An

Bạn có thể quan tâm