Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tay đấm thép' Tyson kiếm tiền từ mạng xã hội

Huyền thoại quyền anh người Mỹ, Mike Tyson có thể kiếm được hàng nghìn USD bằng việc quay video trên mạng xã hội.

Theo TMZ, việc Mike Tyson chuyển sang nền tảng đa phương tiện đang diễn ra khá tốt, “Tay đấm thép” có thể kiếm được 26.000 USD trong 6 giờ đồng hồ. Huyền thoại người Mỹ thường quay video về cuộc sống cá nhân qua ứng dụng Cameo để gửi đến người hâm mộ. Mỗi video có thể thu về khoảng 324 USD.

Mike Tyson là một trong những võ sĩ quyền anh kiếm tiền nhiều nhất trong lịch sử. Trang Gobankingrates thống kê “Tay đấm thép” từng bỏ túi 700 triệu USD xuyên suốt sự nghiệp.

Mike Tyson anh 1

Mike Tyson kiếm được nhiều tiền bằng việc quay video. Ảnh: CAMEO.

Tuy nhiên, những bê bối do Tyson tạo ra chấm dứt cuộc đời đầy danh vọng của anh. Năm 2003, huyền thoại người Mỹ tuyên bố phá sản với khoản nợ 23 triệu USD.

Tyson dường như rơi vào ngõ cụt, anh bắt đầu tìm lại con đường cho mình khi tham gia vào diễn xuất và kinh doanh. Tổng giá trị tài sản hiện tại của “Tay đấm thép” là 3 triệu USD.

Cuộc sống của Tyson đang trở nên tốt hơn sau những thăng trầm mà anh trải qua. Nhưng cuộc đời đầy những “vết sẹo” khiến cựu võ sĩ 53 tuổi không còn cảm thấy lưu luyến. Gần đây, Tyson úp mở về cái chết, và cho rằng sống có thể khó khăn hơn chết, vì sống cần rất nhiều can đảm.

Tyson được mệnh danh là một trong những võ sĩ quyền anh thành công nhất mọi thời đại. Quyền anh mang đến cho “Tay đấm thép” nhiều thứ, cả danh vọng và tai tiếng. Ở tuổi 20, Tyson trở thành nhà vô địch quyền anh hạng nặng. Anh là võ sĩ trẻ nhất giành 3 đai WBA, WBC, IBF.

Tyson Fury chế giễu Wilder trước thềm tái đấu

“Vua giang hồ” Tyson Fury chế giễu đối thủ khi Deontay Wilder được nhận xét là võ sĩ có cú đấm mạnh nhất lịch sử quyền anh.

Tyson Fury đối mặt lệnh cấm 8 năm giống Sun Yang

Hiệp hội phòng chống doping Anh (UKAD) đang mở cuộc điều tra khi Tyson Fury bị cáo buộc hối lộ người khai man để thoát án sử dụng doping vào năm 2015.

Tuệ An

Bạn có thể quan tâm