Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tyson Fury chế giễu Wilder trước thềm tái đấu

“Vua giang hồ” Tyson Fury chế giễu đối thủ khi Deontay Wilder được nhận xét là võ sĩ có cú đấm mạnh nhất lịch sử quyền anh.

“Tôi đã cảm nhận được sức mạnh của Wilder. Không tệ lắm”, Fury chia sẻ với Boxing News.

Trước khi so găng với Fury, “Oanh tạc cơ sắt” Wilder là võ sĩ bất bại với 41 trận thắng knock-out trong 42 chiến thắng. Tháng 11/2019, sau khi chứng kiến Wilder hạ gục Luis Ortiz chỉ bằng một cú đấm, HLV của Fury, Ben Davison phải thừa nhận Wilder là võ sĩ có cú đấm mạnh nhất trong lịch sử quyền anh.

Tyson Fury anh 1

Tyson Fury (trái) thắng knock-out Deontay Wilder trong trận tái đấu lần 2 hôm 22/2. Ảnh: Getty.

Khi Wilder so tài với Fury vào tháng 2/2020, chuỗi trận bất bại của võ sĩ người Mỹ bị cắt đứt. Fury hạ knock-out đối thủ ở hiệp thứ 7 trong trận tái đấu lần 2 và giành đai vô địch WBC.

Trước đó, hai võ sĩ bất phân thắng bại ở lần thượng đài thứ nhất vào năm 2018. Đó cũng là lý do tay đấm người Anh không thừa nhận sức mạnh của Wilder.

“Tôi không bị George Foreman, Rocky Marciano hay bất kỳ ai trong số những người hàng đầu đánh bại. Để nói rằng Wilder có cú đấm mạnh nhất lịch sử, tôi không chắc chắn điều đó, khi tôi chưa bị tấn công bởi những người hay nhất trong lịch sử. Tôi không nghĩ đó là sức mạnh của anh ấy, đó chỉ là tốc độ mà cú đấm đạt được”, Fury nói thêm.

Fury và Wilder sẽ có trận tái đấu lần 3 dự kiễn diễn ra vào ngày 18/7, ở sàn đấu MGM Grand Garden Arena tại Las Vegas, Mỹ. Trước đó, chia sẻ với trên chương trình This Morning của ITV, Fury thừa nhận Wilder là một đối thủ xứng tầm, nhưng anh tự tin sẽ đánh bại võ sĩ người Mỹ lần thứ 3.

Tyson Fury đối mặt lệnh cấm 8 năm giống Sun Yang

Hiệp hội phòng chống doping Anh (UKAD) đang mở cuộc điều tra khi Tyson Fury bị cáo buộc hối lộ người khai man để thoát án sử dụng doping vào năm 2015.

Mike Tyson thúc giục Fury đấu với Joshua

“Tay đấm thép” Mike Tyson cho rằng trận đấu thống nhất đai giữa Tyson Fury và Anthony Joshua nên diễn ra để xác định nhà vô địch tuyệt đối.

Tuệ An

Bạn có thể quan tâm