Thương hiệu Nokia chưa 'chết'
Vẫn sẽ có trên 10 mẫu smartphone mang thương hiệu Nokia được giới thiệu trong năm nay, dù đối tác HMD Global đang đẩy mạnh thương hiệu của chính họ.
66 kết quả phù hợp
Vẫn sẽ có trên 10 mẫu smartphone mang thương hiệu Nokia được giới thiệu trong năm nay, dù đối tác HMD Global đang đẩy mạnh thương hiệu của chính họ.
Logo mới của Nokia mang phong cách hiện đại, nhấn mạnh đến người dùng rằng công ty Phần Lan không còn sản xuất điện thoại.
Không giống như nhiều loại cổ phiếu khác tăng trưởng chỉ nhờ trào lưu, cổ phiếu của Nokia có triển vọng thật sự.
Nhân vật Natasha Romanoff do Scarlett Johansson thủ vai sử dụng chiếc điện thoại Nokia chạy Windows Phone.
Những gì đang diễn ra với Tesla gợi nhớ đến trường hợp của Apple và chiếc điện thoại iPhone đầu tiên, ra mắt hơn 10 năm trước.
Cách đây 8 năm (ngày 21/7/2011), Apple chính thức vượt mặt Nokia để trở thành nhà sản xuất smartphone số một thế giới.
Ngoài huy hiệu và súng, cảnh sát tuần tra New York còn được trang bị công cụ không kém phần đặc biệt khác: iPhone.
Thị phần của Windows Phone đã xuống mức 0,1%, đánh dấu thời khắc cuối của hệ điều hành này.
Doanh số điện thoại phổ thông của Nokia giảm mạnh từ mức 90 triệu xuống 35 triệu máy sau một năm.
Các nhà phân tích cho rằng smartphone Nokia khó có thể cạnh tranh với Apple hay Samsung. HMD Global cần đi lên từ những chiếc di động phổ thông.
HDM Global vừa công bố đạt thỏa thuận sử dụng độc quyền thương hiệu điện thoại Nokia trong 10 năm và ra mắt điện thoại mới vào quý I năm sau.
Tính đến tháng 8, thị trường di động ở Việt Nam vẫn là cuộc giao tranh giữa Samsung và Oppo. Các thương hiệu còn lại có phần sa sút, kể cả Apple.
Trong 2 - 3 năm tới, các thương hiệu đến từ Trung Quốc có khả năng sẽ chiếm tới 40-45% thị phần tại Việt Nam...
Lặng lẽ "tuyển quân" và đào tạo nhân viên, thương hiệu Nokia chuẩn bị tái xuất thị trường Việt Nam với 2 mẫu điện thoại cơ bản vào cuối năm nay và 2 smartphone vào đầu 2017.
Bán nhà máy ở Bắc Ninh cho Foxconn, thanh lý nhiều hợp đồng nhân sự trong bối cảnh doanh số và thị phần giảm, mảng di động của Microsoft đang có tương lai khó đoán ở Việt Nam.
Ngày 18/5/2016, Microsoft bất ngờ công bố bán mảng điện thoại truyền thống cho đối tác Đài Loan và Phần Lan. Nhà máy sản xuất điện thoại tại Bắc Ninh nằm trong thỏa thuận này.
Microsoft không cần đến điện thoại cơ bản, bởi chiến lược của họ đang xoay quanh Windows 10, và mảng feature phone cũng không đem lại nhiều lợi nhuận.
Khi duyên nợ giữa Microsoft và thương hiệu của Nokia kết thúc trong hôm nay, một chương mới đang mở ra cho thương hiệu Phần Lan.
Microsoft vừa thông báo đã đạt thoả thuận bán mảng feature phone cho Foxconn với giá 350 triệu USD.
Huawei muốn "gột rửa" định kiến chỉ là hãng sản xuất di động giá rẻ trong tâm trí khách hàng. Tham vọng của nhà sản xuất này là được sánh vai với Apple và Samsung.