Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Messi tin không còn mối quan hệ với Barca

Mối quan hệ giữa Barca và Messi đã tới ngưỡng không thể cứu vãn sau động thái mới nhất của siêu sao người Argentina.

Theo nhà báo Marcel Bechler, Messi tin bản thân không còn là người của Barca sau khi gửi bản burofax tới đội chủ sân Camp Nou. Bechler là nguồn tin chính xác hàng đầu về Barca.

Cây bút này từng là người đầu tiên đưa ra thông tin về việc Neymar sẽ rời Barca vào mùa hè 2017 để gia nhập PSG với giá 222 triệu euro. Bechler cũng đưa tin đầu tiên về việc Messi đoạn tuyệt với Barca thông qua bản burofax.

messi anh 1

Messi nhiều khả năng sẽ rời Barca sau gần 20 năm. Ảnh: Getty.

Mối quan hệ giữa Messi và Barca đang trở nên không thể cứu vãn.

Theo RAC1, Messi tuyên bố không tham gia buổi xét nghiệm cùng toàn đội Barca trong ngày 30/8. Toàn bộ cầu thủ Barca phải tham gia, sau đó tập buổi đầu tiên dưới thời HLV Ronald Koeman nếu sức khỏe bình thường.

Truyền thông Tây Ban Nha từng đưa tin Messi sẽ tham gia đầy đủ hoạt động của CLB để tránh vi phạm hợp đồng. Theo sự tư vấn của các luật sư, Messi đang cố gây áp lực để được rời Barca.

Siêu sao người Argentina quyết định dựa trên sự tư vấn của các luật sư vốn tư vấn cho Barca. Báo chí Tây Ban Nha nhấn mạnh Chủ tịch Bartomeu đã phẫn nộ và lập tức sa thải công ty luật này.

Man City được cho là CLB nắm lợi thế lớn trong việc chiêu mộ Messi. Nửa xanh thành Manchester có đủ điều kiện kinh tế lẫn sở hữu những người thân cận với Messi là thầy cũ Pep Guardiola cùng bạn thân Sergio Aguero.

HLV Arteta: 'Messi sẽ nâng tầm các CLB của Premier League' Vị thuyền trưởng Arsenal tin sự có mặt của Lionel Messi sẽ nâng tầm các cầu thủ và đội bóng tại Ngoại hạng Anh.

Messi về Man City là canh bạc cuộc đời của Guardiola

Sau khi rời Barcelona, Pep Guardiola đã cặm cụi tìm kiếm nhưng không bao giờ thấy được một cầu thủ mà ông cần như Messi.

Messi muốn rời Barca

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm