Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi sắp ký hợp đồng với Barca

Tương lai Lionel Messi có thể được định đoạt trong ít ngày tới, sau khi anh giúp Argentina vô địch Copa America 2021.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Lionel Messi sẽ ký hợp đồng mới với Barcelona trong những ngày tới, khi tình hình tài chính của đội bóng được khắc phục.

Hôm 1/7 (giờ Hà Nội), hợp đồng của "El Pulga" với Barca chính thức hết hạn. Trên lý thuyết, ngôi sao người Argentina không còn ràng buộc với đội bóng xứ Catalunya.

Dù vậy Chủ tịch Joan Laporta nhấn mạnh: "Chúng tôi đang làm tốt. Barca muốn Messi ở lại và vui vì chuyện đó. Tôi ước có thể công bố với tất cả là Messi ở lại Barca, nhưng đây chưa phải lúc. Barca đang trong quá trình tìm giải pháp".

Lionel Messi anh 1

Messi có kỳ Copa America thành công cùng tuyển Argentina. Ảnh: Reuters.

Đội chủ sân Camp Nou có thể phải thực hiện cuộc cách mạng về nhân sự để giữ chân Messi, trong bối cảnh quỹ lương đang đạt đỉnh. Theo nhiều nguồn tin, Barca cắt giảm 30% thu nhập của Memphis Depay và Sergio Aguero chỉ vài tuần sau khi chiêu mộ thành công bộ đôi này.

Ngoài ra, Barca có thể sẽ tìm cách để Antoine Griezmann ra đi. Griezmann là một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất tại CLB. Việc chân sút người Pháp rời đội sẽ giải phóng không ít quỹ lương cho đội bóng.

Trở lại với Messi, anh cùng Argentina lên ngôi vô địch Copa America 2021. Trong trận chung kết, Argentina đánh bại Brazil nhờ bàn thắng duy nhất của Angel di Maria. Messi được chọn là cầu thủ hay nhất giải và ẵm luôn danh hiệu Vua phá lưới.

Đồng đội tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ cho Messi Các đồng đội ở tuyển Argentina mang đến cho Lionel Messi nhiều bất ngờ trong ngày sinh nhật tuổi 34 (24/6).

Messi an ủi Neymar sau khi vô địch

Lionel Messi và Neymar trao cho nhau những cái ôm đầy tình cảm sau khi trận chung kết Copa America 2021 khép lại.

Chân rớm máu của sao Argentina

Trận chung kết Copa America 2021 xuất hiện nhiều pha phạm lỗi nguy hiểm, trong đó đáng chú ý nhất là hình ảnh Gonzalo Montiel của Argentina bị chảy máu chân.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm