Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân rớm máu của sao Argentina

Trận chung kết Copa America 2021 xuất hiện nhiều pha phạm lỗi nguy hiểm, trong đó đáng chú ý nhất là hình ảnh Gonzalo Montiel của Argentina bị chảy máu chân.

Phút 89 của trận chung kết Copa America 2021, hậu vệ Montiel của Argentina nằm vật xuống sân. Chân cầu thủ này rướm máu sau pha va chạm với đồng nghiệp bên phía Brazil.

Montiel chơi đầy nỗ lực, thi đấu kiên cường, được Fotmob chấm 8,1 điểm, cao nhất trận. Suốt 90 phút có mặt trên sân, Montiel có 9 lần thắng tranh chấp tay đôi, 7 pha tắc bóng, 4 pha cản phá thành công, và không để đối thủ vượt qua lần nào.

Gonzalo Montiel anh 1

Hình ảnh đổ máu của hậu vệ Argentina.

Việc Montiel đổ máu là hình ảnh tiêu biểu cho trận chung kết nhuốm màu bạo lực giữa Argentina và Brazil. Thống kê chỉ ra rằng có tới 41 pha phạm lỗi chia đều cho cả 2 đội trong trận đấu này.

Trận này các hậu vệ Argentina và Brazil chơi khá rắn. Mỗi khi Neymar hay Lionel Messi có bóng, cầu thủ 2 đội liền ập vào phạm lỗi.

Tổng cộng trọng tài phải rút ra tới 9 thẻ vàng. Phía Argentina có 4 lần bị phạt, còn Brazil là 5 lần.

Trở lại với những diễn biến chính trận đấu, Argentina và Brazil thi đấu thận trọng. Trận chung kết chỉ được quyết định bởi bàn thắng duy nhất của Angel di Maria ở phút 22. Đó là tình huống cầu thủ này thoát xuống và lốp bóng qua đầu thủ môn ghi bàn.

Tuyển Argentina vô địch Copa America 2021, và Messi có lần đầu giành cúp ở một giải đấu lớn cùng ĐTQG.

Bức họa khổng lồ của Messi trên tòa nhà 4 tầng ở Argentina Bức tranh tường bao phủ một phía của tòa nhà chung cư bốn tầng ở khu phố La Bajada của Rosario, nơi Messi sinh ra.

Messi và đồng đội vô địch Copa America

Sáng 11/7, cú dứt điểm kỹ thuật của Angel di Maria giúp Argentina thắng Brazil 1-0 ở chung kết Copa America 2021.

Messi và Neymar - ai sở hữu nhiều siêu xe hơn?

Messi và Neymar nằm trong nhóm cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Cả hai cũng là tay chơi xe có tiếng khi sở hữu dàn xe hàng triệu USD.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm