Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi an ủi Neymar sau khi vô địch

Lionel Messi và Neymar trao cho nhau những cái ôm đầy tình cảm sau khi trận chung kết Copa America 2021 khép lại.

Argentina đánh bại Brazil 1-0 với bàn thắng duy nhất của Angel Di Maria, để lên ngôi tại Copa America 2021 sáng 11/7 (giờ Hà Nội). Sau trận đấu, Neymar (Brazil) khóc nức nở. Lionel Messi trong lúc ăn mừng không quên an ủi đồng đội cũ ở Barcelona.

"El Pulga" và Neymar ôm nhau đầy tình cảm. Là đối thủ của nhau trên sân, nhưng cả 2 luôn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định. Messi và Neymar cũng là bạn bè thân thiết khi siêu sao của PSG còn chơi bóng ở Tây Ban Nha.

Lionel Messi anh 1

Messi và Neymar ôm nhau sau khi trận chung kết Copa America 2021 khép lại. Ảnh: The Athletic.

Messi giải được cơn khát danh hiệu cùng tuyển Argentina. Tại Copa America lần này, Leo chơi xuất sắc. Anh được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất, đồng thời ẵm luôn danh hiệu Vua phá lưới với 4 bàn thắng và 5 kiến tạo.

Với việc vô địch Copa America 2021, giới chuyên môn đánh giá Messi có cơ hội lớn giành danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay. Nếu đây là sự thật, thì Messi có phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt một năm qua.

Ngược lại, cá nhân Neymar chưa một lần nâng cao danh hiệu ở các giải đấu lớn cùng Brazil. Lần lượt tại Copa America các năm 2011, 2015, 2016 và 2021, siêu sao của PSG đá chính nhưng Brazil thất bại. Năm 2019 khi Neymar chấn thương, đội bóng áo vàng lại lên ngôi vô địch.

Khoảnh khắc của Messi và Neymar sau trận chung kết Lionel Messi tươi cười khi ngồi cạnh hai cầu thủ PSG là Neymar và Leandro Paredes sau khi Argentina hạ Brazil 1-0 để vô địch Copa America 2021.

Messi và Neymar - ai sở hữu nhiều siêu xe hơn?

Messi và Neymar nằm trong nhóm cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Cả hai cũng là tay chơi xe có tiếng khi sở hữu dàn xe hàng triệu USD.

Messi và đồng đội vô địch Copa America

Sáng 11/7, cú dứt điểm kỹ thuật của Angel di Maria giúp Argentina thắng Brazil 1-0 ở chung kết Copa America 2021.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm