Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi quay ngược thái độ với PSG

Siêu sao người Argentina sẽ nghiêm túc xem xét lời đề nghị từ PSG để chuyển đến Pháp trước khi mùa giải 2021/22 diễn ra.

Theo nhà báo Fabrizio Romaro, nguồn tin chuyển nhượng uy tín bậc nhất làng bóng đá, PSG đã bắt đầu liên hệ chiêu mộ Lionel Messi.

Theo Romano, PSG và Man City từng ngỏ ý chiêu mộ Messi từ vài tháng trước. Dù vậy, siêu sao người Argentina gạt bỏ vì quyết ở lại Barca. Lúc này, cục diện đảo chiều, Messi chỉ còn cách xem xét nghiêm túc các lời đề nghị để sớm có bến đỗ mới.

Theo Athletic, Messi đã nói chuyện cùng HLV Mauricio Pochettino để bàn về khả năng cập bến PSG. Mọi thứ đang diễn ra khả quan trong kế hoạch của PSG.

messi anh 1

Messi giờ đây phải lắng nghe các lời đề nghị. Ảnh: Reuters.

Rạng sáng 6/8 (giờ Hà Nội), Barca gây chấn động khi tuyên bố Messi sẽ rời Camp Nou. Hôm 5/8, truyền thông Tây Ban Nha còn đồng loạt đưa tin Barca đã được gỡ rối, và sẵn sàng gia hạn hợp đồng cho Messi.

Lý do được trang chủ Barca đưa ra là việc CLB không thể sắp xếp quỹ lương để đáp ứng quy định từ La Liga. Phải chia tay là kịch bản cả Barca lẫn Messi không mong muốn, nhưng bắt buộc diễn ra.

Trước đó, Goal đưa tin La Liga áp quỹ lương tối đa của Barca từ hơn 400 triệu euro, xuống chưa tới 200 triệu euro. Barca chỉ có một cách để giữ chân Messi là thanh lý một loạt cầu thủ, dọn dẹp quỹ lương.

Hai tháng qua, đội chủ sân Camp Nou tìm cách bán Antoine Griezmann, Philippe Coutinho, Miralem Pjanic, Ousmane Dembele và Samuel Umtiti, nhưng chưa cầu thủ nào rời Barca tính đến lúc này.

La Liga vừa nhận khoảng tài trợ 2,7 tỷ euro. Barca được cấp 270 triệu euro, trong đó có 40 triệu euro để nới quỹ lương, nhưng không thể hoàn tất vụ gia hạn cho Messi.

Barca hiện chưa đăng ký được các tân binh Sergio Aguero và Memphis Depay vào đội hình thi đấu.

Messi và những khoảnh khắc ấn tượng ở Barca Những khoảnh khắc ấn tượng của Lionel Messi sau 21 năm gắn bó với Barca được tái hiện qua đoạn phim ngắn của Bleacher Report.

Thông báo chia tay Messi là chiêu trò của Barca

Tối 5/8 (giờ Madrid), Barca có thông báo gây chấn động thế giới bóng đá trên trang chủ CLB: chia tay với Lionel Messi.

Nhà báo Marcotti: 'Messi có thể ở lại Barcelona'

Nhà báo Gabriele Marcotti cho rằng câu chuyện hợp đồng giữa Barcelona và Lionel Messi chưa dừng lại, ít nhất là cho đến khi mùa giải 2021/22 bắt đầu.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm