Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca không đáp ứng nguyện vọng của Messi

Lionel Messi tin Cristian Romero có thể giúp hàng thủ của Barcelona trở nên chắc chắn hơn, nhưng ban lãnh đạo đội bóng này không nghĩ như vậy.

Theo Marca, Messi cảm thấy không hài lòng với sự thiếu quyết liệt của CLB. Đây là một trong những lý do quan trọng khiến “El Pulga” (biệt danh của Messi) từ chối ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Camp Nou.

Tờ Mundo Deportivo cho biết Messi muốn ban lãnh đạo Barcelona chiêu mộ trung vệ Romero của Atalanta. Đội chủ sân Camp Nou gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu euro (cộng thêm 10 triệu euro tiền thưởng theo thành tích) đến Bergamo. Tuy nhiên, Atalanta chờ đợi lời đề nghị khác hấp dẫn hơn và chưa đưa ra phản hồi.

Tottenham đến sau, đặt lên bàn đàm phán 55 triệu euro (theo nhà báo Fabrizio Romano xác nhận). Số tiền này giúp họ nhận được cái gật đầu từ phía Atalanta.

Lionel Messi anh 1

Romero góp công giúp tuyển Argentina vô địch Copa America 2021. Ảnh: Getty Images.

Rạng sáng ngày 6/8 (giờ Hà Nội), Barcelona thông báo quá trình thương lượng hợp đồng với Messi chính thức đổ vỡ. Đội bóng xứ Catalonia khẳng định những quy định về tài chính từ ban tổ chức La Liga khiến thương vụ này không thể hoàn tất. Bến đỗ tiếp theo của Messi vẫn còn là ẩn số.

Trong khi đó, Romero đang trên đường đến London để ký hợp đồng với Tottenham. Trang Calciomercato dẫn lời trung vệ người Argentina gửi đến Atalanta:

“Tôi rất hạnh phúc trong thời gian khoác áo Atalanta và rất tiếc khi phải rời CLB. Tuy nhiên, tôi hài lòng với sự lựa chọn của mình. Xin cảm ơn tỉnh Bergamo và CLB Atalanta, gia đình Chủ tịch Antonio Percassi, các đồng đội, HLV, những người giúp tôi trưởng thành nhiều hơn tôi mong đợi. Từ bây giờ, Atalanta có thêm một người hâm mộ ở London”.

Trung vệ người Argentina không quên cảm ơn Giám đốc Thể thao Fabio Paratici của Tottenham: “Tôi xin cảm ơn Paratici vì sự quan tâm của ông ấy dành cho tôi. Tôi không mất nhiều thời gian để cảm thấy thích dự án này và sẽ đáp lại bằng màn trình diễn ở trên sân. Premier League là giải đấu rất khó khăn nhưng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực”.

Messi ghi bàn sau pha thoát pressing từ sân nhà Sau những pha phối hợp với đồng đội từ sân nhà, Lionel Messi nâng tỷ số lên 3-0 cho Barca trong chiến thắng 4-0 trước Bilbao ở chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Barca đổ lỗi cho La Liga trong vụ mất Messi

"Thuyết âm mưu" xuất hiện xung quanh việc Barcelona thông báo không thể tái ký hợp đồng với siêu sao Lionel Messi.

CĐV bật khóc khi hay tin Barca không gia hạn với Messi

Người hâm mộ Barcelona không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin đội chủ sân Camp Nou và Lionel Messi không thể tái ký hợp đồng.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm