Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Messi nghỉ tập trước tứ kết Champions League

Lionel Messi vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Barcelona vì lo ngại tái phát chấn thương trước trận tứ kết Champions League 2019/20.

Theo Sports Mole, Messi đang gặp vấn đề sau khi va chạm với Kalidou Koulibaly ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League mùa này. HLV Quique Setien quyết định cho ngôi sao người Argentina nghỉ trong buổi tập gần nhất để có thêm thời gian hồi phục.

Champions League anh 1

Messi đau đớn trong trận gặp Napoli. Ảnh: Getty.

Pha va chạm với Koulibaly khiến Messi nằm sân khá lâu, và anh tỏ vẻ đau đớn. HLV Setien thừa nhận Messi nỗ lực để chơi trọn 90 phút và gặp vấn đề ở chân. Dù vậy, ông nhấn mạnh chấn thương của Messi không nghiêm trọng.

Lúc này, tình trạng sức khỏe của Messi vẫn còn bỏ ngỏ. Thủ quân Barca từng nghỉ 4 trận liên tiếp ở giai đoạn đầu mùa giải 2019/20 vì chấn thương. Do đó, CĐV Barca đang lo lắng vì trận quyết chiến với Bayern Munich chuẩn bị diễn ra.

Messi ghi một bàn trong chiến thắng 3-1 của Barca trước Napoli. Anh "tả xung hữu đột" giữa 5 cầu thủ Napoli, sau đó tung cú cứa lòng đánh bại thủ môn đối phương.

Trận tứ kết giữa Barca và Bayern diễn ra vào ngày 15/8. Theo quy định mới của UEFA, 8 CLB góp mặt tại tứ kết thi đấu trên sân trung lập ở Bồ Đào Nha.

Những trận đấu tại tứ kết và bán kết không còn thể thức lượt đi, lượt về, do đó các CLB sẽ quyết chiến như chung kết.

Mùa này, Barca bị Real Madrid đánh bại trong cuộc đua giành cúp La Liga. Messi và đồng đội hạ quyết tâm vô địch Champions League để vượt qua khủng hoảng.

Messi dứt điểm ấn tượng trước trận gặp Napoli Ngày 4/8, siêu sao người Argentina thể hiện kỹ năng ghi bàn điêu luyện trong buổi tập của Barca để chuẩn bị cho trận lượt về vòng 16 đội Champions League.

Messi hẹn Lewandowski ở tứ kết Champions League

Barcelona đối đầu Bayern Munich là trận đấu được giới chuyên môn đánh giá cân bằng nhất ở tứ kết Champions League 2019/20.

Messi thăng hoa trong trận thắng của Barca

Trong trận Barcelona đối đầu Napoli rạng sáng 9/8 (giờ Hà Nội), Lionel Messi để lại dấu ấn đặc biệt với pha solo qua một loạt cầu thủ và ghi bàn.

Messi muốn rời Barca

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm