Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Messi thăng hoa trong trận thắng của Barca

Trong trận Barcelona đối đầu Napoli rạng sáng 9/8 (giờ Hà Nội), Lionel Messi để lại dấu ấn đặc biệt với pha solo qua một loạt cầu thủ và ghi bàn.

Barca dau voi Napoli anh 1

Sau trận thắng của Barca, tấm ảnh này gây sốt trên mạng xã hội. Đây là khoảnh khắc Messi tung cú cứa lòng khiến thủ môn của Napoli bay người bất lực. Siêu sao người Argentina dứt điểm trong tư thế mất trụ, nhưng vẫn vẽ đường cong hoàn hảo, lái trái bóng về góc xa khung thành.

Barca dau voi Napoli anh 2

Trước đó, Messi "tả xung hữu đột" giữa vòng vây của 5 cầu thủ Napoli. Tính cả thủ môn Ospina, Messi đánh bại 6 cầu thủ và ghi bàn đẹp mắt.

Barca dau voi Napoli anh 3

Theo Opta, Messi phá lưới 35 đội bóng khác nhau ở Champions League. Đây là kỷ lục của giải đấu.

Barca dau voi Napoli anh 4

Sau đó, Messi tiếp tục gây ấn tượng với cú dứt điểm điệu nghệ, đưa trái bóng vượt tầm kiểm soát của Ospina. Dù vậy, bàn thắng của Messi không được công nhận vì trước đó anh dùng tay không chế bóng.

Barca dau voi Napoli anh 5

Trong trận đấu, Messi một lần nằm sân khá lâu vì pha va chạm với Kalidou Koulibaly. Khoảnh khắc Messi đau đớn khiến CĐV Barca chết lặng. Tuy nhiên, thủ quân của Barca vẫn gượng dậy và chơi trọn vẹn 90 phút.

Barca dau voi Napoli anh 6

Sau trận, HLV Quique Setien ngay lập tức lý giải về tình hình của Messi. HLV Setian khẳng định siêu sao người Argentina chỉ gặp chấn thương nhẹ, do đó chắc chắn hồi phục cho vòng tứ kết Champions League 2019/20.

Barca dau voi Napoli anh 7

Barca đánh bại Napoli 3-1 trên sân Camp Nou. Sau 2 lượt trận, Barca đi tiếp với tổng tỷ số 4-2. Luis Suarez ghi một bàn ở phút 45+1 trên chấm penalty. Người mở tỷ số cho Barca là Clement Lenglet

Barca dau voi Napoli anh 8

Đối thủ của Barca ở vòng tứ kết Champions League 2019/20 là Bayern Munich. Nếu vượt qua Bayern, "Gã khổng lồ" xứ Catalunya chạm trán Man City hoặc Lyon. Theo thể thức mới của Champions League, vòng tứ kết và bán kết chỉ diễn ra một trận trên sân trung lập.

Messi dứt điểm ấn tượng trước trận gặp Napoli Ngày 4/8, siêu sao người Argentina thể hiện kỹ năng ghi bàn điêu luyện trong buổi tập của Barca để chuẩn bị cho trận lượt về vòng 16 đội Champions League.

Messi hẹn Lewandowski ở tứ kết Champions League

Barcelona đối đầu Bayern Munich là trận đấu được giới chuyên môn đánh giá cân bằng nhất ở tứ kết Champions League 2019/20.

Mỉm cười khi thấy Lionel Messi

Barcelona đã không nối bước Real Madrid để rời sân chơi danh giá Champions League, bởi lẽ trên sân họ có Messi.

Messi muốn rời Barca

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm