Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Messi nhắc đồng đội đừng làm gì ngu ngốc

Ngay cả khi có lợi thế dẫn 2 bàn trước Napoli, Lionel Messi vẫn không tỏ ra chủ quan, bởi anh sợ kịch bản tồi tệ có thể xảy ra.

"Đừng làm gì ngu ngốc. Chúng ta có lợi thế 2 bàn dẫn trước, vì vậy hãy bình tĩnh. Các cậu phải chơi thật tập trung và điềm tĩnh", Messi nhắc nhở đồng đội trong đường hầm khi chuẩn bị ra sân chơi hiệp 2 trận ở trận gặp Napoli diễn ra ngày 9/8.

Barca giành quyền vào tứ kết Champions League. Trước đó, trong trận lượt về vòng 1/8 gặp Napoli, Messi và đồng đội giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Tổng tỷ số sau hai lượt là 4-2 nghiêng về đại diện xứ Catalonia.

Messi anh 1

Messi tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của Barca trước Napoli ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Ảnh: Getty.

Trên sân Camp Nou, Barca ghi 3 bàn trong 45 phút đầu tiên. Napoli gỡ lại 1 bàn trước khi hiệp 1 khép lại. Vì không muốn đội nhà đi vào vết xe đổ 2 hai mùa gần đây, Messi phải liên tục cảnh báo đồng đội. Anh không muốn họ tỏ ra mất tập trung, để rồi phải trả giá đắt.

Ở tứ kết Champions League mùa 2017/18, Barca từng thắng AS Roma với tỷ số 4-1 trong trận lượt đi. Sau đó, họ thua 0-3 ở lượt về và bị loại. Một năm sau, đại diện xứ Catalonia đánh bại Liverpool 3-0 trong trận bán kết lượt đi trên sân Camp Nou. Trong chuyến làm khách tới Anfield, thầy trò Ernesto Valverde lại thua đậm 0-4.

Theo Marca, Messi sẽ hoàn toàn khỏe mạnh khi bước vào trận tứ kết Champions League mùa 2019/20 chạm trán Bayern. Ở cuộc đối đầu với Napoli, siêu sao người Argentina dính chấn thương trong tình huống tranh chấp với Kalidou Koulibaly.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Barca tiết lộ Leo vẫn lành lặn, không cần phải thực hiện cuộc kiểm tra y tế nào sau trận. Việc Messi tránh được chấn thương khiến CLB thở phào, nhưng là tin buồn với Bayern vì họ sắp phải đối đầu với siêu sao có những phẩm chất khác biệt phần còn lại.

Barca vẫn dở, chỉ Messi xuất sắc

Ngay cả khi chưa cho thấy sự khởi sắc trong lối chơi, Barca vẫn có điểm tựa để nuôi hy vọng vô địch Champions League mùa này.

Barca kiếm bộn tiền khi lần thứ 13 liên tiếp vào tứ kết cúp châu Âu

Messi tỏa sáng giúp Barcelona vượt qua Napoli với tỷ số chung cuộc 4-2 và tiếp tục nuôi hy vọng giành chức vô địch Champions League mùa này.

Messi muốn rời Barca

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm