Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

'Messi có thể gắn bó với Barca đến 38 tuổi'

Rivaldo, cựu cầu thủ Barca, tin rằng siêu sao Lionel Messi sẽ gắn bó lâu dài với đội chủ sân Camp Nou sau khi quyết định ở lại.

"Tuần trước, Messi đã nói rằng cậu ấy sẽ ở lại Barca cho đến hết mùa giải 2020/21. Tuy nhiên, tôi sẽ không bất ngờ nếu cậu ấy gắn bó lâu hơn. Rất nhiều điều có thể xảy ra trong mùa giải sắp tới, khi Barca bắt đầu hành trình mới dưới thời HLV Ronald Koeman và một cuộc bầu cử chủ tịch câu lạc bộ sắp diễn ra", Goal dẫn lời Rivaldo, người giành 2 chức vô địch La Liga cùng Barca.

"Messi đã chỉ trích ông Josep Bartomeu, chủ tịch đương nhiệm. Vì vậy, nếu chủ tịch mới được bầu vào tháng 3, có lẽ cậu ấy sẽ ở lại. Người đó có thể thuyết phục Messi ở lại. Cậu ấy yêu Barca. Ngày nay, các cầu thủ đủ thể lực để kéo dài sự nghiệp đỉnh cao lâu nhất có thể. Tôi nghĩ Messi có thể gắn bó với Barca đến năm 38 tuổi", cựu tiền đạo người Brazil nói thêm.

lionel messi anh 1

Messi vẫn sẽ là đầu tàu của Barca ở mùa giải 2020/21. Ảnh: Getty.

Ngoài ra, Rivaldo cũng khẳng định người hâm mộ Barca sẽ không có ác cảm đối với Messi sau những gì đã xảy ra. Ngược lại, "El Pulga" sẽ cống hiến hết mình cho đội chủ sân Camp Nou. Rivaldo kỳ vọng Messi tiếp tục tạo ra nhiều sự khác biệt trên sân cỏ.

Thời điểm này, Messi đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Messi tập luyện trước mùa giải mới Trong ngày nghỉ của Barcelona, Lionel Messi vẫn đến sân tập để đẩy nhanh tiến độ chuẩn bị trước mùa giải 2020/21.

'Thật đau lòng khi thấy Messi bị nghi ngờ'

Cựu thủ môn Victor Valdes tin rằng không ai có thể nghi ngờ tinh thần cống hiến của Lionel Messi cho Barca trước mùa giải mới 2020/21.

Ronaldo hơn Messi nhiều chỉ số trong game FIFA 21

Cristiano Ronaldo sở hữu những chỉ số quan trọng cao hơn đồng nghiệp người Argentina trong tựa game FIFA 21.

Messi muốn rời Barca

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm