Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thật đau lòng khi thấy Messi bị nghi ngờ'

Cựu thủ môn Victor Valdes tin rằng không ai có thể nghi ngờ tinh thần cống hiến của Lionel Messi cho Barca trước mùa giải mới 2020/21.

“Những gì xảy ra với Leo trong thời gian qua khiến tôi rất đau đớn”, Valdes nói trên RAC1. “Cậu ấy là đồng đội của tôi trong nhiều năm và chúng tôi rất thân thiết. Tôi vô cùng đau lòng khi chứng kiến những bình luận ác ý mà người ta nói về Leo”.

Dù Messi đã tuyên bố sẽ tiếp tục thi đấu cho Barcelona ở mùa giải mới, nhưng anh vẫn có khả năng ra đi. Nhiều cổ động viên Barca lo sợ siêu sao người Argentina sẽ thể hiện không hết mình trong năm cuối cùng của hợp đồng.

Lionel Messi anh 1

Valdes và Messi từng có nhiều năm thi đấu cho Barca. Ảnh: Getty.

Theo quy định của FIFA, một cầu thủ có quyền tự do thương thảo với bất kỳ CLB nào khác khi bước vào 6 tháng cuối của hợp đồng.

Đến tháng 1/2021, Messi có quyền đàm phán với Man City hay PSG mà không cần sự cho phép của Barca.

Tuy nhiên, cựu thủ môn MU không nghĩ thế. “Tôi rất hài lòng khi Barca giữ chân được Messi”, anh nói. “Tôi nghĩ Messi sẽ có một mùa giải hứa hẹn. Cậu ấy là nhân tố có thể thay đổi cục diện trận đấu”.

Messi đang cho thấy nỗ lực tập luyện trước mùa giải mới. Ngày 10/9, anh vẫn có mặt ở sân tập Barca dù huấn luyện viên Ronald Koeman cho phép cả đội nghỉ ngơi.

Siêu sao người Argentina quyết tâm tập luyện để theo kịp tiến độ chuẩn bị trước mùa giải mới cùng toàn đội. Thủ quân của Barca tập trễ một tuần vì vụ lùm xùm liên quan đến tương lai.

Ngày 9/9, Messi mới tập buổi đầu tiên cùng các đồng đội. Anh tập riêng trong 2 ngày, sau đó vượt qua bài kiểm tra sức khỏe để hội quân cùng toàn đội.

Messi tập luyện trước mùa giải mới Trong ngày nghỉ của Barcelona, Lionel Messi vẫn đến sân tập để đẩy nhanh tiến độ chuẩn bị trước mùa giải 2020/21.

Messi và Griezmann tập trong ngày nghỉ của Barca

Lionel Messi và Antoine Griezmann vẫn đến sân tập của Barcelona dù huấn luyện viên Ronald Koeman cho phép cả đội nghỉ ngơi.

Ronaldo hơn Messi nhiều chỉ số trong game FIFA 21

Cristiano Ronaldo sở hữu những chỉ số quan trọng cao hơn đồng nghiệp người Argentina trong tựa game FIFA 21.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm