Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo hơn Messi nhiều chỉ số trong game FIFA 21

Cristiano Ronaldo sở hữu những chỉ số quan trọng cao hơn đồng nghiệp người Argentina trong tựa game FIFA 21.

Chi so FIFA cua Ronaldo anh 1

Top 10 ngôi sao có chỉ số tổng quát cao nhất trong game FIFA 21 vừa được công bố. Lionel Messi (93) tiếp tục là cầu thủ dẫn đầu, hơn đồng nghiệp Cristiano Ronaldo 1 điểm.

Chi so FIFA cua Ronaldo anh 2

So với phiên bản game FIFA 20, chỉ số của Messi, Ronaldo đều giảm 1 điểm. Tuy nhiên, hai siêu sao này vẫn dẫn đầu.

Chi so FIFA cua Ronaldo anh 5

Robert Lewandowski vừa có mùa giải thăng hoa với 55 bàn thắng sau 47 lần ra sân. Anh giành cú ăn ba (Champions League, Bundesliga, Cúp Quốc gia) cùng Bayern Munich. Chỉ số của anh tăng vọt trong phiên bản game mới nhất, chỉ xếp sau Messi và Ronaldo.

Chi so FIFA cua Ronaldo anh 6

Nhà ĐKVĐ Premier League Liverpool có đến 3 cầu thủ sở hữu chỉ số tổng quát chạm ngưỡng 90 gồm Virgil van Dijk, Mohamed Salah, Sadio Mane và Alisson Becker.

Chi so FIFA cua Ronaldo anh 7

Barcelona có màn trình diễn không thuyết phục ở mùa giải 2019/20 nhưng vẫn là tập thể gồm những ngôi sao có chỉ số cao ngất ngưởng.

Chi so FIFA cua Ronaldo anh 8

Real Madrid chỉ có 9 cầu thủ góp mặt trong top 100 chỉ số cao nhất trong game FIFA 21. Với màn thể hiện ấn tượng ở mùa giải 2019/20, Karim Benzema đã được tăng 2 chỉ số.

Chi so FIFA cua Ronaldo anh 9

Dàn chỉ số đồng đều của các cầu thủ Manchester City. Hầu hết học trò của Pep Guardiola đang ở độ chín sự nghiệp và có khao khát chinh phục danh hiệu.

Chi so FIFA cua Ronaldo anh 10

Kevin De Bruyne (chỉ số 91) là cầu thủ có chỉ số cao nhất tại Premier League. Ngôi sao người Bỉ sở hữu 2 chỉ số ấn tượng là chuyền 93 và rê bóng 88.

Chi so FIFA cua Ronaldo anh 11

Paul Pogba là tiền vệ trung tâm có chỉ số cao nhất Premier League (87). Man Utd đóng góp 4 cái tên trong top 100 chỉ số cao nhất FIFA 21 gồm Bruno Fernandes, Pogba (cùng 87), David De Gea (86) và Marcus Rashford (85).

Messi xử lý kỹ thuật trên sân tập Barca Trên sân tập của Barcelona chiều 9/9 (giờ Hà Nội), Lionel Messi phô diễn kỹ thuật khi dứt điểm.

Messi và Griezmann tập trong ngày nghỉ của Barca

Lionel Messi và Antoine Griezmann vẫn đến sân tập của Barcelona dù huấn luyện viên Ronald Koeman cho phép cả đội nghỉ ngơi.

Ánh hào quang của Ronaldo vẫn chưa tắt

Tuổi 35 của Cristiano Ronaldo chỉ là con số tồn tại trên giấy tờ, còn về chất lượng chơi bóng, đó chưa phải gánh nặng với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm