Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pele ca ngợi kỳ tích của Ronaldo

Pele phấn khích khi chứng kiến Cristiano Ronaldo vượt mốc 100 bàn thắng trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha.

"Chúc mừng Ronaldo vì cột mốc mới trong sự nghiệp. Chúng ta ăn mừng bàn thắng thứ 100 của Ronaldo, nhưng thực tế là 101", Pele viết trên trang cá nhân.

"Vua bóng đá" Pele thường xuyên dành lời có cánh cho CR7. Hồi tháng 3, Pele phát biểu: "Tôi nghĩ Ronaldo có phong độ ổn định nhất hiện nay. Dù vậy, chúng ta không thể quên Lionel Messi".

Ronaldo anh 1

Ronaldo cần 9 bàn để trở thành chân sút số một trong màu áo đội tuyển. Ảnh: Getty.

Khi được hỏi liệu có cầu thủ nào trên tầm Ronaldo và Messi, Pele đánh giá: "Tôi được hỏi nhiều lần về điều này và không dễ để đưa ra câu trả lời. Bạn đừng quên Zico, Ronaldinho và những siêu sao ở châu Âu là Franz Beckenbauer, Johan Cruyff".

"Tôi nghĩ mình giỏi hơn tất cả. Chỉ có một Pele trong thế giới bóng đá", huyền thoại người Brazil tự tin nói về bản thân.

Rạng sáng 9/9 (giờ Hà Nội), Ronaldo lập cú đúp vào lưới Thụy Điển ở Nations League. CR7 lần lượt chạm thành tích ghi 100 và 101 bàn. Ronaldo trở thành cầu thủ thứ 2, sau Ali Daei (Iran), vượt mốc 100 bàn thắng ở đội tuyển.

CR7 được một loạt danh thủ trên thế giới ca ngợi. Cựu tiền vệ Deco gọi Ronaldo là "quái vật". Rio Ferdinand dùng 2 từ "điên rồ" để nói về phong độ của Ronaldo ở tuổi 35.

Cựu hậu vệ Roberto Carlos ca ngợi: "Ronaldo là người đàn ông tuyệt vời và có sự nghiệp vĩ đại. Hãy tận hưởng khoảnh khắc hiện tại của Ronaldo".

Ronaldo bị nhắc đeo khẩu trang Cristiano Ronaldo bị một nhân viên của Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha đề nghị đeo khẩu trang khi ngồi trên khán đài trong trận thắng 4-1 trước Croatia ở Nations League.

Ronaldo: 'Tôi hưng phấn khi bị huýt sáo'

Trong ngày đạt cột mốc 101 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, siêu sao Cristiano Ronaldo đã bày tỏ nỗi nhớ sự góp mặt của khán giả.

Ronaldo có thể định đoạt trận đấu bất cứ lúc nào

Bruno Fernandes ca ngợi Cristiano Ronaldo sau khi tiền đạo của Juventus lập cú đúp trong trận Bồ Đào Nha thắng Thụy Điển 2-0 diễn ra rạng sáng 9/9 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm