Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo có thể định đoạt trận đấu bất cứ lúc nào

Bruno Fernandes ca ngợi Cristiano Ronaldo sau khi tiền đạo của Juventus lập cú đúp trong trận Bồ Đào Nha thắng Thụy Điển 2-0 diễn ra rạng sáng 9/9 (giờ Hà Nội).

"Chúng tôi biết việc ghi bàn sẽ dễ dàng hơn khi Ronaldo có mặt trên sân. Anh ấy có khả năng đánh hơi bàn thắng và có thể định đoạt trận đấu bất cứ lúc nào. Điều đó đến ngay trước giờ nghỉ sau tình huống đá phạt", Goal dẫn lời Fernandes.

ronaldo vs thuy dien anh 1

Ronaldo tiếp tục chinh phục thêm cột mốc mới trong sự nghiệp ở tuổi 35. Ảnh: Getty.

"Hôm qua, anh ấy đã ghi 6-7 bàn từ các tình huống tương tự trong buổi tập và hôm nay tiếp tục thành công. Thật tuyệt khi có Ronaldo trong đội hình. Anh có thể khiến bất cứ đội bóng nào trở nên mạnh hơn", tiền vệ MU nói thêm.

Bên cạnh đó, Fernandes cũng chia sẻ về lối chơi chung của tuyển Bồ Đào Nha.

"Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu tốt và tận dụng được các cơ hội. Chúng tôi có thể ghi nhiều bàn hơn, nhưng cũng hạnh phúc khi giành chiến thắng quan trọng và dẫn đầu bảng", cầu thủ sinh năm 1994 nói.

Trong cuộc đối đầu Thụy Điển trong khuôn khổ Nations League, Ronaldo lập cú đúp, nâng tổng số bàn thắng cho đội tuyển quốc gia lên 101.

Siêu sao sinh năm 1985 là người đầu tiên đạt được cột mốc này cho một đội tuyển ở châu Âu. Trên thế giới, CR7 là tiền đạo ghi bàn ở cấp độ đội tuyển nhiều thứ 2, chỉ sau huyền thoại Ali Daei của tuyển Iran (109 bàn).

Hậu vệ tuyển Croatia: 'Vắng Ronaldo là tin tốt đối với chúng tôi' Nhiều khả năng Cristiano Ronaldo vắng mặt trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Croatia diễn ra rạng sáng 6/9 (giờ Hà Nội).

Ronaldo thăng hoa ở UEFA Nations League

Cristiano Ronaldo lập cú đúp giúp Bồ Đào Nha đánh bại chủ nhà Thụy Điển 2-0 ở lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Nations League diễn ra rạng sáng 9/9 (giờ Hà Nội).

Deco: 'Ronaldo là quái vật'

Roberto Carlos, Rio Ferdinand, Deco cùng nhiều huyền thoại lên tiếng chúc mừng Ronaldo vượt mốc 100 bàn thắng cho tuyển quốc gia.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm