Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: 'Tôi hưng phấn khi bị huýt sáo'

Trong ngày đạt cột mốc 101 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, siêu sao Cristiano Ronaldo đã bày tỏ nỗi nhớ sự góp mặt của khán giả.

"Khi tôi làm được điều gì đó, tôi thích bị huýt sáo vì điều đó khiến tôi hưng phấn. Thi đấu không có khán giả giống như ra vườn mà không thấy hoa vậy", Goal dẫn lời Ronaldo.

"Nhưng không cần phải tiếc nuối bởi sức khỏe là trên hết. Bạn phải tôn trọng ý kiến của WHO", anh nói thêm.

ronaldo lap ky luc cho bo dao nha anh 1

Ronaldo nhớ khán giả và nhớ cả tiếng la ó, những thứ anh thường xuyên nhận từ các cổ động viên Barca thời còn khoác áo Real Madrid. Ảnh: Getty.

Trong quá khứ, Ronaldo không ít lần nhận những tiếng la ó, huýt sáo hay tiếng "boo" trên khán đài từ các cổ động viên đối thủ. Tuy nhiên, anh luôn biết cách vượt qua điều đó và đáp trả lại bằng màn trình diễn ấn tượng trên sân.

Nếu ghi bàn, anh sẽ có những tình huống ăn mừng hướng về phía cổ động viên đối thủ. Pha ăn mừng "Keep calm" (tạm dịch: giữ bình tĩnh) thường xuyên được Ronaldo thực hiện trong các trận cầu siêu kinh điển đã trở thành "thương hiệu" của anh.

Rạng sáng 9/9 (giờ Hà Nội), Ronaldo lập một cú đúp để giúp Bồ Đào Nha vượt qua Thụy Điển 2-0 ở Nations League. Anh nâng tổng số bàn thắng cho đội tuyển quốc gia của mình lên con số 101.

"Tôi rất hạnh phúc khi chinh phục cột mốc này với 2 bàn thắng tuyệt vời. Tôi biết mình có thể bình phục kịp chấn thương ngón chân để ra sân trong trận đấu này. Tôi thích thi đấu với những người đồng đội và HLV này. Tôi sẽ tiếp tục theo đuổi kỷ lục nhưng nó không phải là nỗi ám ảnh", tiền đạo của Juventus nói.

Siêu sao sinh năm 1985 là người đầu tiên đạt được cột mốc này cho một đội tuyển ở châu Âu. Tính trên toàn thế giới, CR7 là tiền đạo ghi bàn ở cấp độ đội tuyển nhiều thứ 2, chỉ sau huyền thoại Ali Daei của tuyển Iran (109 bàn).

Hậu vệ tuyển Croatia: 'Vắng Ronaldo là tin tốt đối với chúng tôi' Nhiều khả năng Cristiano Ronaldo vắng mặt trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Croatia diễn ra rạng sáng 6/9 (giờ Hà Nội).

Ronaldo thăng hoa ở UEFA Nations League

Cristiano Ronaldo lập cú đúp giúp Bồ Đào Nha đánh bại chủ nhà Thụy Điển 2-0 ở lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Nations League diễn ra rạng sáng 9/9 (giờ Hà Nội).

Ronaldo lập kỳ tích sau trận thắng Thụy Điển

Siêu sao người Bồ Đào Nha có thêm một kỷ lục sau trận thắng 2-0 trước tuyển Thụy Điển ở vòng bảng UEFA Nations League.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm