Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ăn mừng 100 bàn ở đội tuyển Bồ Đào Nha

Sau trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển rạng sáng 9/9, Ronaldo lưu giữ kỷ niệm bằng chiếc áo in số 100.

"Gửi lời cảm ơn đến đồng đội, ban huấn luyện và các nhân viên ở đội tuyển Bồ Đào Nha vì đã giúp tôi chinh phục cột mốc lịch sử này", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

ronaldo anh 1

Ronaldo ăn mừng cột mốc lịch sử cùng toàn đội Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty.

Ronaldo lập cú đúp trong trận thắng của Bồ Đào Nha trước Thụy Điển tại Nations League 2020/21. CR7 lần lượt chạm đến con số 100 và 101 bàn ghi cho tuyển Bồ Đào Nha. Chỉ có 2 cầu thủ chạm mốc 100 bàn thắng ghi cho đội tuyển là Ronaldo và Ali Daei (Iran, 109 bàn).

Ronaldo trải qua một tuần đáng nhớ khi tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha. CR7 không được ra sân ở trận đối đầu Croatia vì bàn chân bị nhiễm trùng. Sau đó, Ronaldo gây sốt trên mạng nhờ khoảnh khắc đánh bại đồng đội Nelson Semedo (26 tuổi) trong màn nước rút.

Ở tuổi 35, Ronaldo là đầu tàu giúp Bồ Đào Nha thắng Thụy Điển 2-0. Nhà đương kim vô địch Nations League đang dẫn đầu bảng C với thành tích toàn thắng sau 2 lượt trận.

Ngay sau trận thắng Thụy Điển, Ronaldo trở về CLB Juventus. HLV Fernando Santos cũng rút Ronaldo khỏi sân từ phút 81 nhằm đảm bảo thể lực cho chặng khởi đầu tại CLB.

Sáng 10/9 (giờ Hà Nội), toàn đội Juventus tiếp tục tập luyện cùng HLV Andrea Pirlo. Ronaldo và các cầu thủ thực hiện nghĩa vụ quốc gia sẽ trở lại sân tập Juventus từ ngày mai. Trước khi lên tuyển, Ronaldo đã tập luyện dưới sự chỉ đạo của HLV Pirlo.

Những chân sút ghi nhiều bàn nhất ở cấp đội tuyển Tại Nations League sáng 9/9, cú đúp vào lưới Thụy Điển giúp Cristiano Ronaldo bỏ xa các cầu thủ còn thi đấu trong danh sách ghi bàn nhiều nhất ở cấp đội tuyển quốc gia.

Pele ca ngợi kỳ tích của Ronaldo

Pele phấn khích khi chứng kiến Cristiano Ronaldo vượt mốc 100 bàn thắng trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha.

Ronaldo: 'Tôi hưng phấn khi bị huýt sáo'

Trong ngày đạt cột mốc 101 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, siêu sao Cristiano Ronaldo đã bày tỏ nỗi nhớ sự góp mặt của khán giả.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm