Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Medvedev tức giận khi va chạm với máy quay

Hạt giống số một Medvedev đổ lỗi cho vụ va chạm với máy quay truyền hình khiến anh bị thương và thua ngược Rublev ở bán kết Cincinnati Masters rạng sáng 22/8 (giờ Hà Nội).

Daniil Medvedev va chạm với máy quay truyền hình sau nỗ lực di chuyển với tốc độ cao để cứu bóng ở game 3 set 2 khi đang dẫn 6-2, 1-1. Chiếc máy quay đổ xuống sân trong khi tay vợt người Nga tỏ ra đau đớn và nổi giận với trọng tài, ban tổ chức.

Hạt giống số một dùng chân đá vào máy quay sau khi nó được dựng đứng trở lại, đồng thời yêu cầu di chuyển máy quay ra chỗ khác. Medvedev nói rằng anh suýt bị gãy tay trước khi dọa kiện vì chấn thương.

tai nan quan vot anh 1

Medvedev nổi nóng sau khi va chạm với máy quay. Ảnh: Tennis.

"Hãy gọi cho bác sĩ giúp tôi. Tôi không thể tiếp tục thi đấu. Tôi sẽ kiện ban tổ chức", Medvedev nói trong thời gian nghỉ sau khi kết thúc game 3.

Người giám sát trận đấu đã xuống sân lắng nghe lời trình bày của Medvedev. "Tôi gần như bị gãy ngón tay hoặc điều gì đó tương tự. Cũng có thể, tôi bị bong gân. Tôi chẳng biết nữa, nhưng nó khá đau. Tôi đã yêu cầu họ dời chiếc máy quay phim đó ra vị trí khác từ trận trước nhưng họ không nghe", Medvedev phàn nàn.

Medvedev cần đến sự trợ giúp của nhân viên y tế. Dù vậy, sự cố này đã ảnh hưởng nhiều đến tay vợt người Nga. Anh để cho đồng hương Andrey Rublev ngược dòng, thắng liền 2 set với cùng tỷ số 6-3, qua đó có chiến thắng đầu tiên trước Medvedev.

Medvedev đã không dự buổi họp báo sau trận. Rublev cho biết: "Tất nhiên, sự cố như vậy thực sự nguy hiểm. Nó không tốt cho vận động viên vì chúng tôi có thể bị thương. Tôi hy vọng mọi thứ đều ổn với anh ấy. Ít nhất, cách anh ấy chơi cho thấy có vẻ như anh ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng".

Mạch 8 trận toàn thắng của Medvedev phải dừng lại. Anh lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt điểm số với Novak Djokovic trong cuộc đua ngôi số một thế giới. Tay vợt 25 tuổi sẽ có khoảng một tuần nghỉ ngơi trước khi tranh tài tại US Open.

Medvedev vấp ngã trong trận thắng Dimitrov Hạt giống số một Medvedev vấp ngã khi di chuyển cứu bóng ở điểm đầu tiên game 2, trong trận thắng 6-3, 6-3 trước Grigor Dimitrov tại vòng 1/8 Cincinnati Masters hôm 19/8.

Zverev nổi nóng vì Tsitsipas học đòi Djokovic

Tay vợt người Hy Lạp Stefanos Tsitsipas rời sân, đi vào đường hầm sau khi thua set một, khiến Alexander Zverev không hài lòng và có những tranh cãi với trọng tài.

Medvedev giành danh hiệu Masters thứ 4

Rạng sáng 16/8 (giờ Hà Nội), hạt giống số một Daniil Medvedev vô địch Rogers Cup sau chiến thắng 6-4, 6-3 trước Reilly Opelka.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm