Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Venezuela từ chức vì bị nợ lương 14 tháng

Ông Jose Peseiro từ chức huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Venezuela vài tuần trước trận đấu với Argentina tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Theo Infobae, chiến lược gia Bồ Đào Nha Jose Peseiro quyết định chấm dứt hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Venezuela (FVF) vì sự chậm trễ trong việc trả lương.

"Chúng tôi đã làm mọi thứ, cho đến khi cảm thấy không còn điều kiện để tiếp tục hợp tác. Dù cố gắng rất nhiều, tôi vẫn rơi vào tình trạng bị chậm lương 14 tháng. Đây là tình huống mà tôi cho là không thể kéo dài thêm", ông Peseiro cho biết.

HLV tu chuc anh 1

Ông Peseiro chia tay tuyển Venezuela. Ảnh: Getty Images.

Chiến lược gia Bồ Đào Nha dẫn dắt Venezuela từ tháng 2/2020, thay thế ông Rafael Dadamel, người chia tay đội tuyển khi có những mâu thuẫn với FVF. Dưới thời HLV Peseiro, tuyển Venezuela thắng một, hòa 3 và thua 6 trong 10 trận đã đấu.

Trang chủ FVF cũng xác nhận chia tay HLV Peseiro. Chủ tịch Jorge Gimenez cho biết hợp đồng của ông Peseiro được ký với cựu chủ tịch của FVF, và chiến lược gia Bồ Đào Nha chỉ có thể nhận tiền trong tài khoản của mình bằng đồng euro từ liên đoàn. Tuy nhiên, quá trình này đang gặp vướng mắc.

Hôm 18/8, ông Peseiro đã công bố danh sách triệu tập tuyển quốc gia Venezuela, cho trận đấu gặp Argentina (ngày 2/9) trên sân nhà, Peru (5/9) và Paraguay (9/9) trên sân khách tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Venezuela chưa từng tham dự một kỳ World Cup nào. Họ đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng vòng loại khu vực Nam Mỹ khi mới có một trận thắng, một trận hòa và thua 4. Chiến thắng duy nhất Venezuela có được trước Chile trên sân nhà ngày 17/11 năm ngoái.

Cầu thủ Malaysia bỏ tập vì bị nợ lương 3 tháng

Các cầu thủ của đội bóng Sabah quyết định bỏ tập và ra về sau khi không được nhận lương suốt 3 tháng.

Barca chưa trả hết nợ cho Messi

Khoản tiền lương và thưởng Barcelona nợ Lionel Messi sẽ được thanh toán cho đến hết năm nay.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm