Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ của Coco Lee suy sụp sau khi con gái qua đời

Chị gái của Coco Lee cho biết sức khỏe của người mẹ già 86 tuổi giảm sút nghiêm trọng vì quá đau buồn. Gia đình đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi.

Ngày 7/7, Sina đưa tin Nancy Lý Tư Lâm - chị gái Coco Lee - cho biết nhanh nhất là phải đến tháng 8, tang lễ của cố nghệ sĩ mới được tổ chức. Gia đình đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi. Việc này mất khoảng 4-8 tuần. Sau khi cảnh sát hoàn thành thủ tục điều tra, người nhà mới có thể bàn bạc, xác định thời gian làm hậu sự cho Coco Lee.

Theo Nancy Lý Tư Lâm, điều khiến gia đình lo lắng hiện tại là mẹ cô (86 tuổi) suy sụp hoàn toàn sau khi Coco Lee qua đời. Bà bỏ ăn uống, mất ngủ và tự trách mình không chăm sóc tốt con gái. Tình trạng sức khỏe của mẹ diva Hong Kong hiện rất kém.

Coco Lee qua doi anh 1

Mẹ Coco Lee đã cố cứu sống nữ ca sĩ bằng phương pháp châm cứu nhưng không thành công. Ảnh: Sina.

Về vấn đề thừa kế, Nancy Lý Tư Lâm cho biết cô và chị gái khác trước nay chưa từng can thiệp vào tiền bạc của Coco Lee.

Tài sản nữ ca sĩ kiếm được trong quá trình hoạt động nghệ thuật đều do mẹ quản lý. Vì vậy, sau khi Coco Lee qua đời, việc này vẫn sẽ không thay đổi. "Cứ làm theo di chúc. Em ấy tin tưởng mẹ, chúng tôi cũng vậy", Nancy Lý Tư Lâm nói.

Nancy Lý Tư Lâm chia sẻ "tử huyệt" của Coco Lee là chuyện tình cảm, không phải bệnh tật. Em gái cô không thể thoát khỏi muộn phiền khi hôn nhân không thuận lợi. Do thiếu vắng tình thương của cha từ bé, Coco Lee coi Bruce Rockowitz vừa là chồng, vừa giống cha của mình. Việc mất đi chỗ dựa khiến nữ ca sĩ không biết cách buông bỏ.

Doanh nhân Bruce Rockowitz đã trở về Hong Kong (Trung Quốc) để nhìn mặt vợ lần cuối. Tối 6/7, ông có bài viết tưởng nhớ Coco Lee. Bruce Rockowitz cho biết đau buồn khi đột ngột mất đi người ông xem là "vợ, bạn thân và người nhà".

Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Bruce Rockowitz giả tạo. Coco Lee đã có cuộc hôn nhân tủi nhục với doanh nhân này. Ông 3 lần ngoại tình. Trong thời gian Coco Lee chiến đấu với bệnh tật, Bruce Rockowitz không chăm sóc vợ, bỏ đi du lịch nước ngoài một mình.

Coco Lee qua đời vào ngày 5/7 ở tuổi 48. Sự ra đi đột ngột của cô gây chấn động showbiz Hoa ngữ. Trước khi mất, sức khỏe của Coco Lee sa sút nghiêm trọng. Cô bị trầm cảm, mắc ung thư vú và phải phẫu thuật dị tật bẩm sinh ở chân trái.

Coco Lee (tên tiếng Trung: Lý Văn) sinh năm 1975 tại Hong Kong, nhưng được nuôi dưỡng và lớn lên ở Mỹ. Cô có gia tài âm nhạc đồ sộ với nhiều ca khúc hit, nổi tiếng nhất là A Love Before Time trong phim Ngọa hổ tàng long của đạo diễn Lý An. Coco Lee cũng là ca sĩ Hoa ngữ đầu tiên trình diễn tại lễ trao giải Oscar.

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Di chúc của Coco Lee

Theo nhà sản âm nhạc Trịnh Tại Doãn, Coco Lee luôn khao khát có con. Đây vừa là tâm nguyện, vừa là điều tiếc nuối lớn nhất trong đời của nữ ca sĩ.

Viêm Á Luân bị cấm xuất cảnh

Cảnh sát Đài Loan tìm thấy một số clip nhạy cảm trong các thiết bị công nghệ của Viêm Á Luân. Nam diễn viên hiện bị cáo buộc vi phạm Đạo luật Bóc lột tình dục người vị thành niên.

Người phụ nữ giúp Tiêu Kính Đằng vượt mặt Châu Kiệt Luân

Dưới sự hỗ trợ của bạn gái kiêm quản lý Lâm Hữu Huệ, vị thế của Tiêu Kính Đằng ngày càng được nâng cao. Anh là ca sĩ kiếm tiền nhiều nhất showbiz Đài Loan trong 2 năm trở lại đây.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm