Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông bầu nổi tiếng Đài Loan bị 2 nghệ sĩ tố cáo quấy rối tình dục

Liên đoàn bóng rổ nam chuyên nghiệp Đài Loan đã gây sức ép để Trần Kiến Châu chủ động rời khỏi ghế giám đốc điều hành.

Ngày 1/7, ETtoday đưa tin Liên đoàn bóng rổ nam chuyên nghiệp Đài Loan loại bỏ Trần Kiến Châu ra khỏi nhóm điều hành giải đấu. Ông bầu nổi showbiz Đài đã nộp đơn xin đình chỉ chức vụ Giám đốc điều hành.

Theo ETtoday, việc bị hai nữ nghệ sĩ là Đại Nha và Quách Nguyên Nguyên tố cáo hành vi gạ tình, cưỡng ép quan hệ tình dục khiến uy tín và danh dự của Trần Kiến Châu hoen ố. Anh bị công chúng chỉ trích, tẩy chay dữ dội.

Để đảm bảo hình ảnh tích cực cho giải đấu thể thao, Liên đoàn bóng rổ nam chuyên nghiệp Đài Loan đã gây sức ép lên Trần Kiến Châu. Vì muốn giữ thể diện cho Trần Kiến Châu, họ để anh chủ động tạm dừng công việc, thay vì công khai cách chức.

Hiện, Liên đoàn bóng rổ nam chuyên nghiệp Đài Loan chưa lên tiếng về việc có tìm người thế chỗ Trần Kiến Châu hay không. Nam nghệ sĩ được cho là sẽ mất khá nhiều thời gian để giải quyết vụ kiện với nữ thần tượng Đại Nha.

Tổ chức từ thiện, phúc lợi công cộng bảo vệ phụ nữ và nạn nhân bị lạm dụng tình dục Đài Loan cũng thông báo từ chối nhận tiền quyên góp từ vợ chồng Trần Kiến Châu - Phạm Vỹ Kỳ cho đến khi cáo buộc phạm pháp của ông bầu xứ Đài được làm rõ trước pháp luật.

Tran Kien Chau be boi anh 1

Trần Kiến Châu vướng nghi án quấy rối, tấn công tình dục phụ nữ. Ảnh: ETtoday.

Ngày 26/6, Trần Kiến Châu bị ca sĩ Đại Nha tố cáo từng ép cô lên giường vào năm 2012. Khi không đạt được mục đích, Trần Kiến Châu có hành vi ngăn cản sự nghiệp của cô.

Đến 28/6, nữ diễn viên Quách Nguyên Nguyên cũng lên tiếng tố cáo từng bị Trần Kiến Châu tố quấy rối tình dục. Theo người đẹp xứ Đài, ông bầu này gạ gẫm cô trong thời gian Phạm Vỹ Kỳ mang thai. Nữ nghệ sĩ cho biết bị Trần Kiến Châu đưa về nhà riêng và suýt cưỡng hiếp tại đây.

Đối với cáo buộc của Quách Nguyên Nguyên, Trần Kiến Châu từ chối phản hồi và cho biết không muốn đáp trả những tố cáo vô căn cứ, phỉ báng danh dự.

Với Đại Nha, Trần Kiến Châu và bà xã Phạm Vỹ Kỳ thông báo khởi kiện, yêu cầu nữ nghệ sĩ bồi thường 10 triệu TWD (321.000 USD) và phải xin lỗi công khai trên trang cá nhân. Đối mặt với vụ kiện từ phía Trần Kiến Châu, Đại Nha tuyên bố đối đầu và hẹn gặp vợ chồng sao nam ở tòa.

Trần Kiến Châu sinh năm 1977. Anh là vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp, MC, diễn viên và doanh nhân nổi tiếng tại giới giải trí Đài Loan. Phạm Vỹ Kỳ sinh năm 1978 cũng là ca sĩ có nhiều fan. Họ kết hôn năm 2011 sau 11 năm bên nhau.

Bạn bè của Trần Kiến Châu và Phạm Vỹ Kỳ đều là ngôi sao hạng A trong giới như chị em Đại S, Tiểu S, Vương Lực Hoành, Phạm Hiểu Huyên, A Nhã, Trương Bá Chi, Bành Vu Yến...

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Diễn viên Đài Loan bị cáo buộc quấy rối 25 phụ nữ

Tiểu Hồng Anissa cho rằng ngoài lời xin lỗi, NONO phải trả giá cho tội ác lạm dụng tình dục nhiều phụ nữ.

Bất động sản triệu USD của vợ chồng Lưu Thanh Vân

Lưu Thanh Vân và Quách Ái Minh là đại gia nhà đất ngầm của showbiz Hong Kong. Họ có khối tài sản lớn nhưng rất kín tiếng.

Á hậu Tiền Tuệ Nghi và đại gia Hong Kong tranh chấp ly hôn

Tiền Tuệ Nghi từ chối hòa giải với Mã Thanh Dương trên tòa. Á hậu Hong Kong 1981 còn bị chồng tố cố ý "trả đũa" khi thuê luật sư đắt nhất để anh phải trả mức án phí ngất ngưởng.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm