Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Cảnh Du và vợ cũ làm rõ tin đồn ngoại tình, bạo lực

Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh quyết định chấm dứt những đồn đoán không hay về cuộc hôn nhân của họ bằng cách cùng đính chính. Họ muốn bình yên bắt đầu cuộc sống mới.

Ngày 20/6, Sohu đưa tin Hoàng Cảnh Du lên tiếng về lùm xùm hôn nhân với Vương Vũ Hinh đã đeo bám dai dẳng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của anh nhiều năm qua.

Nam diễn viên cho biết chia tay Vương Vũ Hinh trong hòa bình. Anh không trục lợi từ hôn nhân, ngoại tình hay bạo lực gia đình và cũng không có người chống lưng như thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

Hoàng Cảnh Du khẳng định anh và Vương Vũ Hinh vẫn là bạn tốt sau khi chia tay. Tài tử Thượng ẩn mong công chúng dừng lan truyền thông tin đời tư sai lệch của anh và không tiếp tục làm phiền cuộc sống riêng của Vương Vũ Hinh.

Hoang Canh Du doi tu anh 1

Cuộc hôn nhân bí mật của Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh gây ồn ào showbiz sau khi bị bại lộ. Ảnh: QQ.

Ở phía Vương Vũ Hinh, cô cũng đứng ra bênh vực Hoàng Cảnh Du. Cô cho biết bản thân, người nhà hay trợ lý riêng chưa từng có bất kỳ hành động tố cáo, lên án nào với Hoàng Cảnh Du. Quá trình đến với nhau và ly hôn của họ hòa thuận, êm ấm. Vương Vũ Hinh chia sẻ vẫn xem Hoàng Cảnh Du là bạn bè thân thiết.

Đầu năm 2017, Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh bị lộ mối quan hệ tình cảm. Vương Vũ Hinh là doanh nhân, hơn Hoàng Cảnh Du 6 tuổi. Cô là người giúp nam diễn viên phát triển sự nghiệp trong những ngày đầu bước chân vào giới giải trí. Họ bí mật kết hôn.

Đến tháng 11/2018, mạng xã hội lan truyền thông tin Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh ly hôn. Nguyên nhân là nam diễn viên có hành vi bạo lực gia đình, ngang nhiên đưa bạn gái mới Trương Nghệ Thượng về nhà khiêu khích Vương Vũ Hinh. Hoàng Cảnh Du còn bị tung tin đổi tình lấy vai diễn. Không chỉ vậy, một số thông tin còn cho biết Vương Vũ Hinh bị trầm cảm, có hành động cực đoan sau cú sốc chia tay người chồng nổi tiếng.

Scandal này khiến danh tiếng của Hoàng Cảnh Du xấu đi trong mắt công chúng. Anh thường bị khán giả nhắc như một sao nam có nhân phẩm kém, ít học và côn đồ. Thành quả sự nghiệp của Hoàng Cảnh Du luôn bị nghi vấn có "kim chủ" (người bao nuôi, đầu tư) đứng sau giúp đỡ.

Hoàng Cảnh Du sinh năm 1992, nổi lên từ phim đam mỹ Thượng ẩn. Các tác phẩm đáng chú ý khác của nam diễn viên có thể kể đến Điệp vụ biển Đỏ, Hành động phá băng, Kết ái - Mối tình đầu của Thiên Tuế, Bán yêu khuynh thành 2, Hạnh phúc trong tầm tay...

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Hữu Phỉ: tác phẩm của nhà văn Priest từng đứng thứ 3 trong danh sách truyện kiếm hiệp ngôn tình được yêu thích nhất trên diễn đàn văn học Tấn Giang khi vừa ra mắt. Nhiều năm liền bộ truyện nằm trong bảng xếp hạng 10 truyện ngôn tình được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2020, Hữu Phỉ được chuyển thể thành phim truyền hình, với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.

Số tiền Angelababy kiếm được từ showbiz

Thù lao quảng cáo, đóng phim và quay show giải trí nhiều tập của Angelababy hiện dao động 8-10 triệu NDT.

Hoa hậu Hong Kong 2023 đến Việt Nam ghi hình

Vòng thi bikini của Hoa hậu Hong Kong 2023 nhiều khả năng sẽ được tổ chức tại biển Mỹ Khê (Đà Nẵng).

Sao nữ Đài Loan tố cáo bị tài tử hạng A quấy rối, giở trò biến thái

Hoàng Vân Âm bị chính thầy giáo cũng là nghệ sĩ nổi tiếng Hứa Kiệt Huy gạ gẫm. Trong khi đó, Hồ Hinh Nghi kể là nạn nhân bị họ Hứa quấy rối tình dục.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm