Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

McGregor gãy chân trong trận thua knock-out

Conor McGregor chạm trán đối thủ nhiều duyên nợ Dustin Poirier ở sự kiện UFC 264 sáng 11/7 (giờ Hà Nội).

Conor McGregor giành sự chủ động trong quãng thời gian đầu của hiệp một với một đòn khóa. Tuy nhiên, Dustin Poirier đã thoát được và tung hàng loạt cú đấm khiến đối thủ chảy máu ở vùng tai.

Ngay trước khi hiệp một khép lại, McGregor đã gục ngã sau chấn thương ở chân.

McGregor that bai trong ngay tro lai long bat giac anh 1

Conor McGregor lần thứ hai thua Poirier. Ảnh: Reuters.

Anh và đối thủ đều tung cú đấm hụt. "Gã điên" đã không thể tiếp tục thi đấu. Poirier được xử thắng bằng TKO (knock-out kỹ thuật).

Theo Sportbile, McGregor gặp vấn đề ở mắt cá chân. Dù không thể tiếp tục thi đấu, "Notorious" vẫn lớn tiếng công kích Poirier. Võ sĩ sinh năm 1988 khẳng định chuyện giữa anh và đối thủ bằng tuổi vẫn chưa kết thúc.

Sau khi được trọng tài vinh danh, Poirier đã chế nhạo McGregor bằng cách bắt chước dáng đi ngạo nghễ của võ sĩ người Ireland.

Dù thua trận, McGregor vẫn vượt trội so với đối thủ về khoản tiền thưởng. Truyền thông tiết lộ "Gã điên" kiếm được 3,04 triệu USD sau UFC 264. Số tiền này gồm 3 triệu USD công tham gia và 40.000 USD từ các nhà tài trợ khác.

Trong khi đó, Poirier nhận được 830.000 USD, trong đó có 750.000 USD tiền công thi đấu và 50.000 tiền thưởng cho màn trình diễn tốt và 30.000 USD từ nhà tài trợ.

Conor McGregor và Dustin Poirier từng đụng độ tại UFC 178 và UFC 257 với mỗi chiến thắng chia đều cho mỗi người. Ở lần tái đấu thứ ba tại UFC 264, "Gã điên" muốn trả lại món nợ trước đối thủ, đồng thời khẳng định vị thế ở hạng nhẹ nhưng không thành công.

Khoảnh khắc McGregor gãy cổ chân Conor McGregor dính chấn thương ngay trước khi hiệp một khép lại và phải chịu thua knock-out kỹ thuật trước Dustin Poirier ở UFC 264 trưa 11/7 (giờ Hà Nội).

McGregor đánh mất động lực giành chiến thắng

Nhà báo Jason Burgos của MixedMartialArts tỏ ra không mấy lạc quan khi nghĩ đến khả năng Conor McGregor giành chiến thắng trước Dustin Poirier ở sự kiện UFC 264.

Chuyện gì đang xảy ra với Conor McGregor?

Chỉ giành được 1 chiến thắng trong 5 năm qua, Conor McGregor dần đánh mất vị thế tên tuổi hàng đầu trong làng UFC.

McGregor tung cước với Poirier trong buổi họp báo

Conor McGregor rất tự tin trong việc giành chiến thắng trước Dustin Poirier ở sự kiện UFC 264 và điều đó được anh thể hiện từ khi cuộc chạm trán này chưa diễn ra.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm