Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

McGregor tung cước với Poirier trong buổi họp báo

Conor McGregor rất tự tin trong việc giành chiến thắng trước Dustin Poirier ở sự kiện UFC 264 và điều đó được anh thể hiện từ khi cuộc chạm trán này chưa diễn ra.

Give Me Sport cho biết trong buổi họp báo trước thềm sự kiện UFC 264 vào ngày 9/7, McGregor có nhiều hành động khiêu khích Poirier. Khi vừa bước lên sân khấu, võ sĩ người CH Ireland tiến đến vị trí của Poirier rồi vung chân đá vào người đối thủ.

McGregor rất tự tin trong lần so găng này. Anh cảnh báo mỗi pha ra đòn của mình sẽ khiến đối thủ đau đớn và phải rời sàn đấu bằng cáng. Đáp lại sự khiêu khích từ phía “Gã điên” (biệt danh của McGregor), Poirier tỏ ra khá ôn hòa. Tuy nhiên, anh không che giấu sự tự tin về việc đánh bại đối thủ thêm lần nữa.

Conor McGregor anh 1

McGregor tung cước về phía Poirier. Ảnh: Getty Images.

Đây là lần thứ 3 McGregor đối đầu với Poirier trên sàn đấu và kết quả đang cân bằng. Vào ngày 28/9/2014, “Gã điên” dễ dàng hạ gục đối thủ ngay trong hiệp một. Tuy nhiên, trong ngày 24/1, đến lượt Poirier là người giành chiến thắng.

Sau trận thua trước Poirier, McGregor đăng một dòng trạng thái trên Instagram mang hàm ý khiêu khích: “Bạn không còn là một chàng trai tốt nữa”.

McGregor và Piorier có nhiều điểm tương đồng. Cả hai đều đang ở tuổi 32, cao 1,75 m và nặng 70,3 kg. Theo thống kê MMA tổng thể, thành tích của Piorier ở hiện tại là 27-6-0. Trong khi đó, đối thủ của anh sở hữu thành tích 22-5-0.

Cuộc so tài giữa McGregor và Piorier sẽ diễn ra vào ngày 11/7 (giờ Hà Nội) tại nhà thi đấu T-Mobile ở Las Vegas (Mỹ). Hiện tại, tỷ lệ đặt cược đang nghiêng về võ sĩ nước chủ nhà Piorier.

McGregor sở hữu du thuyền được thiết kế lấy cảm hứng từ xe Lamborghini Du thuyền Lamborghini Technomar sở hữu công suất 4.000 mã lực. Mẫu du thuyền này được lấy cảm hứng thiết kế từ siêu xe Lamborghini Countach và Lamborghini Torzo Mellennio.

McGregor ăn mừng khi vượt mặt Ronaldo và Messi

Võ sĩ Conor McGregor đứng đầu danh sách 10 vận động viên kiếm tiền nhiều nhất năm 2020 do Forbes công bố.

Dustin Poirier sẽ mất tất cả nếu thua Conor McGregor

Áp lực trên vai Dustin Poirier giờ đây lớn hơn bất kỳ ai khác ở hạng cân. Bởi một khi thua Conor McGregor, Poirier sẽ mất tất cả.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm