Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Minh Nghi: 'Bạn trai thấu hiểu cho công việc của tôi'

Nữ MC của tựa game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, Minh Nghi trải lòng về công việc bận rộn khi đảm nhận vị trí host trên bàn phân tích giải Icon Series SEA mùa Hè 2021.

"Về đời sống tình cảm, tôi cảm thấy vẫn ổn dù lịch làm việc dày đặc. Bạn trai cũng thấu hiểu và không phàn nàn khi hai đứa thiếu thời gian bên nhau", Minh Nghi cho biết.

Sau khi chia tay Liên Minh Huyền Thoại, Minh Nghi tiếp tục trở thành tâm điểm ở tựa game Tốc Chiến. Cô có bước nhảy vọt khi chuyển sang cầm trịch bàn phân tích giải đấu Icon Series SEA mùa Hè 2021.

Chia sẻ với Zing, Minh Nghi cho biết mỗi ngày phải làm việc hơn 10 tiếng. Ngoài đồng hành liên tục suốt các trận đấu, nữ MC còn phải biên tập nội dung, ghi hình cho các bản tin Tốc Chiến.

Minh Nghi cảm thấy việc thiếu thời gian nghỉ ngơi trở thành thách thức với cô. "Tôi phải theo dõi trận đấu từ đầu đến cuối. Điều này có nghĩa sau khi rời bàn phân tích, tôi cũng không có thời gian nghỉ ngơi. Thậm chí, tôi cũng không thể thoải mái ăn uống như những đồng nghiệp khác", cô nói.

"Ngoài ra, thói quen sinh hoạt hàng ngày của tôi cũng bị đảo lộn. Thật sự, mỗi ngày tôi có hơi thiếu ngủ và thời gian làm việc khắc nghiệt ảnh hưởng không ít đến sức khỏe tôi", Minh Nghi chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, Minh Nghi khẳng định bản thân không sợ bất cứ áp lực nào trên bàn phân tích. "Các kiến thức chuyên môn hay nội dung để dẫn dắt các BLV, tôi thấy bản thân đang làm khá tốt".

"Tới nay, tôi trải qua một chặng đường tương đối dài gắn bó với Esports. Những đàm tiếu, chỉ trích từ dư luận cũng không còn là vấn đề tôi phải suy nghĩ. Tôi cảm thấy bình thường và chỉ cần làm tốt công việc của bản thân", Minh Nghi chốt lại.

Ngày 23/4, Minh Nghi tiếp tục đồng hành với khán giả trên bàn phân tích. Cô và các BLV sẽ cùng đưa ra những nhận định về 3 cặp đấu Divine - Cerberus, DRK Esports - SBTC, VEC - Saigon Phantom.

Nữ MC của Valorant là ai?

Linh Nắng, MC của game Valorant, là gương mặt nữ tiếp theo chuyển hướng theo đuổi sự nghiệp thể thao điện tử.

LPL phạt nhẹ các tuyển thủ bán độ

Những ồn ào liên quan đến vấn nạn bán độ ở LPL (giải Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Trung Quốc) đã khép lại.

Tiểu Bạch

Bạn có thể quan tâm