Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ MC của Valorant là ai?

Linh Nắng, MC của game Valorant, là gương mặt nữ tiếp theo chuyển hướng theo đuổi sự nghiệp thể thao điện tử.

MC Linh Nang anh 7

Bên cạnh đó, nữ MC 21 tuổi khẳng định bản thân sẵn sàng đối mặt với những lời gièm pha khi vẫn thiếu kiến thức chuyên môn. "Với một MC mới bước chân vào lĩnh vực Esports, tôi không thể đòi khán giả trao gửi lòng tin lập tức. Đây là khó khăn tôi đã xác định tinh thần từ trước. Tôi sẽ trau dồi kiến thức về game cũng như học hỏi thật nhiều. Mong là với sự nghiêm túc theo đuổi nghề nghiệp của tôi, thời gian sẽ là câu trả lời dành cho các bạn khán giả. Tôi sẽ cố gắng để trở thành một MC không chỉ có ngoại hình mà còn có chuyên môn", Linh Nắng cho hay.

MC Linh Nang anh 8
Nữ MC 21 tuổi sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, nụ cười trong trẻo. Linh Nắng thường chuộng phong cách thời trang quyến rũ, gợi cảm trong cuộc sống hàng ngày. Không bó buộc hình ảnh ở một kiểu ăn mặc nhất định, cô nàng còn thể hiện gu thời trang đa dạng từ quần dài, váy, quấn khăn làm áo đến áo dài...
MC Linh Nang anh 9

Trước khi chuyển sang theo đuổi con đường trong giới Esports, Linh Nắng từng là MC bản tin thông tin sức khỏe và các sự kiện khác. Nữ MC cũng từng tham gia chương trình thiện nguyện, gây quỹ từ thiện.

MC Linh Nang anh 12

Chưa hết, Linh Nắng còn được biết đến là sinh viên năng nổ, tích cực tham gia các hoạt động của trường. Cô nằm trong BTC các chương trình lớn như Welcome to AJC, Sóng Trẻ, Phút Cuối, Fire Up, Game On, Nhật Ký 20, Dạ khúc Tháng 4 ở Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

GAM Esports chia tay sớm MSI

Đại dịch Covid-19 tiếp tục ảnh hưởng đến đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam GAM Esports ở đấu trường quốc tế.

Genza tỏa sáng trong ngày Cerberus quật ngã SBTC

Genza tiếp tục trình diễn bộ mặt xuất sắc và góp công đem về chiến thắng kịch tính cho Cerberus trước SBTC chiều 18/4.

Tiểu Bạch

Bạn có thể quan tâm