Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

GAM Esports chia tay sớm MSI

Đại dịch Covid-19 tiếp tục ảnh hưởng đến đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam GAM Esports ở đấu trường quốc tế.

Tối 19/4, trang chủ LoL Esports thông báo đại diện Việt Nam, GAM Esports, không thể góp mặt tại MSI 2021. Lý do được đưa ra vì tình hình phức tạp của đại dịch Covid-19.

"Liên quan đến diễn biến phức tạp của Covid-19 cộng với việc di chuyển khó khăn giữa các vùng lãnh thổ, đội tuyển Việt Nam lỡ hẹn với MSI 2021", trang chủ LoL viết.

GAM Esports anh 1

GAM Esports không thể tham dự giải đấu quốc tế MSI 2021 vì Covid-19.

GAM Esports vừa vô địch giải Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam VCS hôm 18/4. Đội tuyển này đánh bại Saigon Buffalo với tỷ số 3-1 để giành tấm vé đến đấu trường quốc tế.

Thế nhưng, thêm một ông vua nữa của VCS phải ở nhà tại MSI 2021. Trước đó, Team Flash không thể tham dự MSI 2020 (không tổ chức vì Covid-19) cũng như CKTG 2020.

Theo trang LoL Esports, phía Riot Games quyết định giữ nguyên bảng đấu của GAM Esports. Điều này có nghĩa, bảng A chỉ còn ba đội, LPL (Trung Quốc), LCL (CIS) và LCO (châu Úc). Hai cái tên xuất sắc sẽ bước vào vòng trong.

MSI 2021 sẽ bắt đầu khởi tranh từ 6/5 và kết thúc vào 22/5. Nhà vô địch hiện tại của giải đấu là G2 Esports của LEC (giải Liên Minh Huyền Thoại châu Âu).

Mid-Season Invitational (MSI) là giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn thứ hai thế giới (chỉ sau Chung Kết Thế Giới) trong năm. Giải được tổ chức bởi Riot Games, xen giữa 2 mùa giải xuân và hè từ năm 2015. Đây là giải đấu giữa các nhà vô địch của các khu vực trong mùa xuân.

Genza tỏa sáng trong ngày Cerberus quật ngã SBTC

Genza tiếp tục trình diễn bộ mặt xuất sắc và góp công đem về chiến thắng kịch tính cho Cerberus trước SBTC chiều 18/4.

Genza tỏa sáng trong ngày Cerberus quật ngã SBTC

Genza tiếp tục trình diễn bộ mặt xuất sắc và góp công đem về chiến thắng kịch tính cho Cerberus trước SBTC chiều 18/4.

Tiểu Bạch

Bạn có thể quan tâm