Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BLV VCS: 'Tương lai Saigon Buffalo rất khả quan'

Bình luận viên Nguyễn Linh của VCS tin đội Saigon Buffalo sẽ có chặng đường xán lạn trong tương lai.

"Với màn trình diễn ở chung kết VCS, tôi đánh giá tương lai của Saigon Buffalo (SGB) rất sáng sủa. Mùa này, họ mang đội hình trẻ đi thi đấu nhưng lại đạt được thành tích cao. Ở chặng đường tới, SGB sẽ còn tiến bộ và tiến xa hơn trong giới Liên Minh Huyền Thoại", anh Linh cho biết.

Chiều 18/4, GAM Esports đối đầu Saigon Buffalo trong cuộc chiến đến ngôi vương VCS mùa Xuân 2021 (giải LMHT hàng đầu Việt Nam). Sau 4 ván đấu, GAM xuất sắc quật ngã đối thủ để vô địch giải đấu.

Lien Minh Huyen Thoai Viet Nam anh 1

SGB đã thi đấu xuất sắc ngày gặp GAM Esports. Ảnh: Tiểu Bạch

Chia sẻ cùng Zing sau trận chung kết kịch tính, BLV Nguyễn Linh (Nguyễn Ling) dành nhiều lời có cánh cho SGB. Nhà á quân VCS trình diễn bộ mặt tích cực, khả quan chiều 18/4.

"Saigon Buffalo sở hữu dàn game thủ trẻ nhưng chất lượng. Họ thi đấu tự tin, nhập cuộc chủ động trước GAM Esports. Đó là lý do đội nhà mang về nhiều lợi thế ở ván 1, đầu ván 2".

"Thế nhưng, vì trẻ, SGB thiếu kinh nghiệm, bản lĩnh. Khi mất lợi thế, tâm lý đội nhà liền bị ảnh hưởng. Và tôi cảm thấy thật sự tiếc cho SGB trong ngày thi đấu hôm nay", anh Nguyễn Linh chia sẻ.

Lien Minh Huyen Thoai Viet Nam anh 2

SGB trở thành nhà á quân VCS mùa Xuân 2021. Ảnh: Tiểu Bạch

Chưa dừng lại ở đó, BLV của VCS còn phân tích tình huống SGB để GAM ăn Baron ván 2. Sau đó, đội nhà bị quét sạch và mất luôn ván đấu.

"Thật ra, tình huống này là hệ quả từ nhiều sai lầm của Saigon Buffalo. Đội nhà quá vội trong các tình huống đẩy trụ. Nếu họ đánh chậm, chắc thì đã snow ball được trận đấu. Còn GAM, đội nhà thừa kinh nghiệm để khai thác lỗi từ phía đối phương", anh Linh cho hay.

Cuối cùng, anh Nguyễn Linh cũng đưa ra đôi lời nhận định về GAM Esports. BLV hàng đầu VCS đánh giá cao bộ đôi đường Rồng của nhà đương kim vô địch giải đấu.

"Tôi nghĩ Style cùng Bie thi đấu ấn tượng nhất phía GAM Esports. Không những vậy, bộ đôi tuyển thủ cũng là người đem đến những tình huống quyết định trong chiến thắng của đội nhà", anh chốt lại.

'Những thành viên kỳ cựu giúp SGP thắng Cerberus'

BLV Minh Tân cho rằng việc sở hữu đội hình dày dặn kinh nghiệm trong thi đấu chuyên nghiệp đã đem về chiến thắng mở màn cho Saigon Phantom (SGP) chiều 15/4.

Liên Quân Việt Nam không còn trông chờ vào Team Flash?

Nhiều đội tuyển đang trình diễn bộ mặt tích cực ở Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 (giải Liên Quân Việt Nam). Họ được kỳ vọng là "người kế thừa" của Team Flash trong tương lai.

Tiểu Bạch

Bạn có thể quan tâm