Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blake1: 'Tôi đánh giá cao Bé Chanh phía GameHome'

Tuyển thủ chủ chốt phía Saigon Phantom có những chia sẻ về đối thủ cũng như đội nhà sau trận đấu chiều 18/4.

"Về cá nhân, tôi đánh giá cao Bé Chanh. Cậu ấy sở hữu kỹ năng tốt cũng như bể tướng ổn. Chưa kể, Bé Chanh còn chơi được những tướng sát thủ khó chịu", Blake 1 chia sẻ cùng Zing sau chiến thắng trước GameHome.

Ngày thi đấu thứ 4 vòng bảng Icon Series SEA mùa Hè 2021 (giải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến), Saigon Phantom (SGP) chạm trán đại diện miền Bắc, GameHome. SGP một lần nữa dễ dàng quật ngã đối phương và đem về 3 điểm. Hiện tại, họ dẫn đầu BXH giải đấu LMHT: Tốc Chiến.

Be Chanh anh 1

Blake1 đánh giá cao Bé Chanh phía đội bạn. Ảnh: Tiểu Bạch

Đây là kết quả tương đối bất ngờ khi SGP không được đánh giá cao. Đội tuyển Esports này phải chật vật suốt 2 tuần thi đấu vòng loại để giành tấm vé đến vòng bảng. Thế nhưng, Blake1 lại tin rằng chính điều này giúp SGP trình diễn bộ mặt thăng hoa ở chặng đường đầu.

"Việc chinh chiến ở vòng loại là lợi thế với Saigon Phantom. Ở rất nhiều giải đấu Moba khác, những đội ở kèo dưới lại dễ dàng bước vào chung kết", ngôi sao chủ chốt phía SGP cho hay.

Bên cạnh đó, Blake1 cũng bày tỏ việc chưa hài lòng lắm với khả năng thi đấu của đội nhà hiện tại. "SGP xác định GameHome là đối thủ khó chơi. Đội nhà giành chiến thắng cũng coi như qua được cửa ải lớn".

"Thế nhưng, trong thời gian tới, tôi cùng đồng đội cần cải thiện nhiều, tập thêm những chiến thuật mới. Cũng như bản thân tôi vẫn phải cố gắng mở rộng bể tướng vì có những quân bài đánh chưa ổn", anh chốt lại.

Như vậy, tuần thi đấu đầu tiên của Icon Series SEA mùa Hè 2021 đã khép lại. Các đội tuyển có thời gian cọ xát, tìm hiểu đối thủ và chuẩn bị sẵn sàng cho chặng đường tới. Ngày 22/4, SGP sẽ đối đầu RSG ở trận đấu tâm điểm vòng 3.

'Những thành viên kỳ cựu giúp SGP thắng Cerberus'

BLV Minh Tân cho rằng việc sở hữu đội hình dày dặn kinh nghiệm trong thi đấu chuyên nghiệp đã đem về chiến thắng mở màn cho Saigon Phantom (SGP) chiều 15/4.

Liên Quân Việt Nam không còn trông chờ vào Team Flash?

Nhiều đội tuyển đang trình diễn bộ mặt tích cực ở Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 (giải Liên Quân Việt Nam). Họ được kỳ vọng là "người kế thừa" của Team Flash trong tương lai.

Tiểu Bạch

Bạn có thể quan tâm