Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Lại Văn Sâm: 'M.U đá vật vờ, chỉ bắt nạt đối thủ yếu'

Trong chương trình "Ai là triệu phú" phát sóng vào ngày 3/6/2014, MC Lại Văn Sâm – một CĐV của Liverpool – có cuộc tranh luận với người chơi là fan M.U.

Trong chương trình "Ai là triệu phú" phát sóng số mới nhất vào ngày 3/6/2014, MC Lại Văn Sâm cùng người chơi có cuộc tranh luận thú vị về việc tình yêu dành cho đội bóng con cưng. Trong khi MC của "Ai là triệu phú" yêu thích Liverpool, thì người tham gia chương trình lại hâm mộ đại kình địch của CLB chủ sân Anfield là M.U.

 

Cuộc tranh cãi xảy ra khi người chơi đụng đến nỗi đau của CĐV đội bóng vùng Merseyside với phát biểu: “Liverpool lâu lắm chưa được cúp, chờ mãi không thấy cúp”. Ngay lập tức, MC Lại Văn Sâm đáp lại câu nói của fan Liverpool: “Đôi khi không phải vì thành tích của đội nào đấy mà người ta yêu hay cổ vũ”.

Người dẫn chương trình "Ai là triệu phú" khẳng định, tình yêu dành cho CLB chủ sân Anfield xuất phát từ việc thích phong cách đá và cá tính của đội bóng khi không sợ bất cứ đại gia nào. Ngoài ra, MC Lại Văn Sâm còn đưa ra nhận định mang tính cá nhân về M.U: “Đó là đội bóng thi đấu vật vờ, chỉ bắt nạt những đối thủ yếu, gặp các đại gia là thi đấu vớ vẩn”.

Sau khi đoạn video tranh cãi về tình yêu của fan Liverpool và M.U được đăng tải trên trên các trang mạng xã hội, rất nhiều ý kiến đưa ra nhằm bảo vệ tình yêu dành cho đội bóng con cưng, tuy nhiên, cuộc tranh luận vẫn chưa đi đến hồi kết.

M.U dùng 120 triệu USD để chèo kéo Suarez

Tờ Metro đưa tin, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 120 triệu USD để đổi lấy chữ ký của chân sút chủ lực của Liverpool ở mùa vừa qua.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm