Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool sắp có tân binh chất lượng trị giá 4 triệu bảng

CLB chủ sân Anfield chuẩn bị ký với chân sút dự World Cup 2014 Rickie Lambert bản hợp đồng trị giá 4 triệu bảng. Buổi kiểm tra y tế của anh có thể sẽ được tiến hành vào thứ bảy.

Trang Mirror đưa tin, vị thuyền trưởng của Liverpool, Rodgers đang nỗ lực sớm hoàn tất vụ ký hợp đồng với Rickie Lambert ngay trong tuần này. Đây là kế hoạch nhằm tăng cường lực lượng cho hàng công của đội bóng vùng Merseyside khi được tham dự Champions League mùa tới.

Lambert trên đường gia nhập Liverpool. Ảnh: Mirror.

Hiện tại, Rickie Lambert tập trung cùng ĐT Anh nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Peru diễn ra trên sân Wembley. Theo thông tin từ ban huấn luyện Tam sư, HLV Hodgson sẵn sàng cho phép tiền đạo 32 tuổi này đến Merseyside để hoàn tất việc ký hợp đồng.

Mức phí chuyển nhượng của Rickie Lambert khá rẻ khi chỉ tốn của Liverpool 4 triệu bảng. Chân sút của ĐT Anh hy vọng buổi kiểm tra y tế diễn ra vào hôm thứ bảy, và thương vụ sẽ hoàn tất trong tuần này.

Mùa vừa qua, Lambert thi đấu rất thành công trong màu áo Southampton khi đóng góp 13 bàn thắng và 10 pha kiến tạo trong 37 trận. Màn trình diễn khá tốt ở Premier League mùa giải 2013/14 giúp anh được triệu tập vào ĐT Anh dự World Cup 2014.

Không chỉ đang đẩy nhanh quá trình đàm phán nhằm sớm có chữ ký của Lambert, Liverpool hiện để mắt một cầu thủ khác của Southampton là Adam Lallana. Tiền vệ xuất sắc nhất của đội chủ sân St Mary’s mùa vừa qua cũng muốn gia nhập Lữ đoàn đỏ. Tuy nhiên, CLB vùng Merseyside sẽ phải cạnh tranh với M.U trong vụ theo đổi Lallana.

Ngoài ra, Liverpool đánh tiếng hỏi mua hậu vệ trái Alberto Moreno với mức phí 16 triệu bảng. Dù mới chỉ 21 tuổi, nhưng anh đã trở thành trụ cột trong đội hình Sevilla ở mùa giải 2013/14 tại La Liga với 3 bàn thắng sau 29 trận.

Trong lần triệu tập đội hình ĐT Tây Ban Nha dự World Cup 2014, HLV Del Bosque đã đưa Alberto Moreno vào danh sách sơ bộ 30 cầu thủ. Tuy nhiên, khả năng anh có được suất chính thức vẫn chưa rõ ràng, bởi Jordi Alba của Barca là sự lựa chọn hàng đầu bên cánh trái của đội tuyển xứ sở bò tót ở những giải đấu lớn gần đây.

 

ĐT Anh tiết lộ song sát ở World Cup

HLV của Tam sư Hodgson chia sẻ về việc lựa chọn nhân sự cho hàng công ở World Cup 2014. Hai chân sút của ĐT Anh sẽ đá cặp cùng nhau là Rooney và Sturridge.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm