Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐT Anh tiết lộ song sát ở World Cup

HLV của Tam sư Hodgson chia sẻ về việc lựa chọn nhân sự cho hàng công ở World Cup 2014. Hai chân sút của ĐT Anh sẽ đá cặp cùng nhau là Rooney và Sturridge.

Đội tuyển xứ sở sương mù chốt danh sách chính thức dự World Cup 2014 từ khá sớm. Đưa quân tham dự giải đấu được tổ chức ở Brazil, HLV Hodgson triệu tập 4 tiền đạo gồm Rickie Lambert (Southampton), Wayne Rooney (M.U), Daniel Sturridge (Liverpool) và Danny Welbeck (M.U).

Rooney và Sturridge sẽ là cặp song sát của ĐT Anh. Ảnh: ESPN.

Trước trận giao hữu gặp Peru trên sân Wembley, vị thuyền trưởng của Tam sư chia sẻ trên trang ESPN: “Tôi không nghĩ người hâm mộ có nhiều cơ hội xem Rooney và Sturridge thi đấu cùng nhau, bởi một trong hai người thường dính chấn thương.

Đây là hai chân sút đẳng cấp. Tôi luôn tin tưởng ĐT Anh sở hữu hàng công rất mạnh khi có sự phục vụ của họ. Không có bất cứ lý do gì ngăn cản Rooney và Sturridge sát cánh bên nhau ở World Cup”.

Phát biểu trên của HLV Hodgson đồng nghĩa với việc Rickie Lambert và Danny Welbeck sẽ là 2 phương án dự phòng trên hàng tiền đạo Tam sư. Sự lựa chọn của chiến lược gia 66 tuổi này cũng khá dễ hiểu, bởi Sturridge đã chơi xuất sắc trong màu áo Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2013/14 khi đóng góp tới 24 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong khi đó Rooney luôn là thủ lĩnh trên hàng công của ĐT Anh.

Chia sẻ về chân sút số 1 của Tam sư, HLV Hodgson cho biết: “Tôi hài lòng với mức độ hồi phục thể lực của Rooney. Cậu ấy vắng mặt một vài trận ở cuối mùa giải. Tuy nhiên, Rooney đang tập luyện tích cực và trông rất khỏe mạnh”.

Mùa vừa qua, Ro10 từng trải qua quãng thời gian điều trị chấn thương. Anh ra sân 29/38 trận trong màu áo M.U tại giải Premier League, ghi 17 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo. Nhiệm vụ và áp lực đối với Rooney ở World Cup 2014 thực sự rất lớn, bởi anh sẽ phải giúp ĐT Anh cạnh tranh một trong hai vị trí đầu bảng D với Italy, Uruguay và Costa Rica.

6 'sư tử trẻ' của ĐT Anh dự World Cup 2014

Luke Shaw là cầu thủ trẻ nhất của Tam sư được HLV Hodgson đưa vào danh sách dự World Cup 2014 khi mới 18 tuổi.

 

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm