Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez hy vọng kịp trở lại gặp ĐT Anh ở World Cup

Sau khi phẫu thuật chấn thương đầu gối, chân sút người Uruguay rời bệnh viện và hy vọng có thể ra sân ở trận gặp ĐT Anh tại vòng bảng World Cup 2014.

Sau khi trải qua ca phẫu thuật đầu gối thành công, tiền đạo thuộc biên chế Liverpool cho biết trong bài phỏng vấn trên trang La Ovacion (Uruguay): “Cảm ơn sự ủng hộ của tất cả mọi người. Thời gian tới, tôi sẽ tích cực tập luyện để sớm lấy lại 100% thể lực và trở lại hỗ trợ đồng đội”.

Trong khi đó, mẹ của Luis Suarez chia sẻ trước giới truyền thông Uruguay: “Ca phẫu thuật đã qua. Cảm ơn Chúa vì tất cả đều tốt đẹp. Chấn thương của Suarez không nghiêm trọng như chúng tôi nghĩ”.

Luis Suarez cần phải nghỉ khoảng 2 tuần sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối. Ảnh: Reuters.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Uruguay, Wilmar Valdez tiết lộ, tiền đạo 27 này có thể trở lại tập luyện sau khoảng 2 tuần nữa. Trang Daily Mail đưa tin về buổi phỏng vấn của người đàn ông quyền lực nhất bóng đá Uruguay: “Chúng tôi biết ca phẫu thuật đã thành công, và chấn thương của Suarez không quá nghiêm trọng. Bây giờ là lúc đợi xem cậu ấy bình phục thế nào.

Nếu sức khỏe của Suarez tiến triển tốt, thì cậu ấy sẽ không mất nhiều thời gian để hồi phục. Suarez cần khoảng 15 ngày để trở lại tập luyện bình thường”. Theo dự kiến, tiền đạo đang khoác áo Liverpool có thể kịp ra sân trong trận gặp ĐT Anh ở lượt thứ 2 vòng bảng diễn ra vào ngày 20/6.

Việc ngôi sao 27 tuổi này phải tiến hành phẫu thuật đầu gối khiến người hâm mộ ĐT Uruguay tỏ ra khá lo lắng. Mùa vừa qua, Suarez là Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 31 bàn thắng. Ngoài ra, anh còn chia sẻ giải thưởng Chiếc giày vàng với Cristiano Ronaldo (Real Madrid, ĐT Bồ Đào Nha).

Tại World Cup 2014, ĐT Uruguay cùng bảng D với Anh, Italy và Costa Rica. Sở hữu đội hình gồm những chân sút chất lượng như Suarez, Cavani, đội bóng đến từ Nam Mỹ là ứng viên giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, việc không có sự phục vụ của Suarez ở lượt trận đầu tiên sẽ ảnh hưởng nhất định đến khả năng vượt qua vòng bảng của ĐT Uruguay.

Danh sách cầu thủ của 32 đội tuyển dự World Cup 2014

32 đội tuyển tham dự VCK World Cup 2014 đã công bố đội hình sơ bộ. Ngày 2/6 tới, các đội sẽ chính thức gút danh sách 23 ngôi sao tham dự lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm